Bạn đang ở đây

CHIÊM TINH NGÀY THỨ 5 19/11/2015 CHO 12 CHÒM SAO

Hôm nay, nhiều nghi hoặc trong lòng Nhân Mã sẽ dần dần được giải đáp. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho Nhân Mã hoàn thành những kế hoạch còn dở dang như việc học tập, du lịch, kinh doanh hay những cuộc tụ tập party. Khi nhìn lại kết quả mình đạt được, Nhân Mã sẽ cảm thấy tràn đầy lòng tin vào bản thân.
Bạch Dương (21/3 - 20/4)
Bạch Dương tràn đầy năng lượng và không muốn ngồi yên một chỗ, bạn rất năng động, nhưng hãy cẩn thận trước những kế hoạch có tính mạo hiểm. Bạch Dương có cảm giác thoải mái như thể vừa làm vừa chơi, hào hứng với mọi thứ, điều này khiến một ngày của bạn trôi qua tuyệt vời hơn rất nhiều.
 
Kim Ngưu (21/4 - 20/5)
Dù có cố gắng đến mấy thì Kim Ngưu cũng không thể vẹn toàn đôi bên được. Bạn sẽ thấy có chút hoài nghi với khả năng phán đoán của mình. Về tình cảm, Ngưu không nên cứ cố giữ khoảng cách mà cần tiếp xúc nhiều hơn với mọi người. Buổi tối, hãy dành thời gian hâm nóng bầu không khí trong gia đình thật vui và ấm cúng nhé.
 
 
Song Tử (21/5 - 21/6)  
Song Tử có cảm giác mình không được coi trọng hoặc không được mọi người xung quanh đánh giá đúng năng lực. Lời khuyên cho Song Tử là hãy phớt lờ những chuyện không vui và tập trung vào nhiệm vụ của mình. Nếu ai đó không muốn nói chuyện tử tế với bạn thì bạn cũng mặc kệ họ đi.
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Kế hoạch của Cự Giải có thể bị đổ bể. Không phải do bạn thiếu tài năng hay sức mạnh mà là do bạn quá tham vọng và chưa gặp thời cơ tốt mà thôi. Hãy tiếp tục cố gắng và thành công sẽ đến với Cự Giải trong một kế hoạch vừa tầm hơn. Hôm nay, một vài tin tốt sẽ khiến bạn vui vẻ, nhưng vẫn nên chú ý đề phòng tình huống xấu nhé.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cần dừng lại một chút và suy nghĩ xem điểm đặc biệt của bản thân so với những người khác là gì. Muốn nổi trội hơn người, bạn cần phát hiện và phát huy được nét đặc sắc của mình. Trong tình cảm cũng vậy, Sư Tử không cần thiết phải chiều lòng đối phương trong mọi việc, hãy thể hiện cá tính chân thật của bạn.
 
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ có cảm giác thỏa mãn khi biết mình đã cố gắng hết sức có thể, bất kể kết quả đến đâu. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra nhiều điều khi dành thời gian suy tư hay đạt thành quả tốt trong các hoạt động liên quan đến văn học, nghệ thuật, giao lưu trao đổi với bạn bè cũng giúp Xử Nữ tìm được niềm vui.
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình có xu hướng ham vui, thích dành thời gian tận hưởng, nghỉ ngơi, thăm thú đây đó. Mặt khác, một số tình huống bất ngờ có thể xảy ra đánh vỡ kế hoạch vốn có của Thiên Bình, bạn nhất định phải kiểm soát tốt tâm trạng của mình để tránh làm mọi việc xấu đi.
 
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Lãng mạn và sáng tạo có thể là điều Bò Cạp đang thiếu trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng mới khi giao lưu, tương tác với những người thân yêu hay người bạn nào đó đang ở xa. Về tình cảm, Bò Cạp hãy còn con đường rất dài phải đi, nhất định phải nạp đầy tự tin cho mình đấy nhé.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, nhiều nghi hoặc trong lòng Nhân Mã sẽ dần dần được giải đáp. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho Nhân Mã hoàn thành những kế hoạch còn dở dang như việc học tập, du lịch, kinh doanh hay những cuộc tụ tập party. Khi nhìn lại kết quả mình đạt được, Nhân Mã sẽ cảm thấy tràn đầy lòng tin vào bản thân.
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Vận may của Ma Kết đang dần trở lại, các kế hoạch của bạn có thể đạt được kết quả tốt, mang lại lợi ích thiết thực. Ma Kết sẽ cảm thấy đầy tự tin khi nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ mọi người qua những cố gắng của bạn. Tuy vậy, đôi khi Ma Kết cũng cần bỏ qua những việc nhỏ nhặt để cho mình thời gian thư giãn.
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Mối quan hệ của Bảo Bình có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn và hiểu lầm do bất đồng ý kiến, hãy chủ động giải thích, hòa giải để mọi việc nhanh chóng êm xuôi. Hôm nay, bạn rất cần một ai đó có cá tính mạnh mẽ để làm chỗ dựa.
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư nên cẩn thận với những chi tiết nhỏ để tránh vấp phải sai lầm không đáng có. Mặt khác, bạn cần quan tâm hơn tới bản thân, cả về thể chất và tinh thần. Bạn cần thay đổi phong cách sống lành mạnh hơn, chịu khó vận động, chăm làm việc nhà và tìm kiếm niềm vui bên gia đình.
 
Theo tuvi

 

people like INLOOK.VN fanpage