Bạn đang ở đây

Thứ Hai 18/11/2013 của các cung hoàng đạo

Thứ hai này, Kim Ngưu chớ từ chối lời mời tiệc tùng. Xử Nữ thì cần phân chia quỹ thời gian hợp lý.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu Dương Cưu không cảm thấy mình cho đi và nhận lại một cách cân bằng từ những người thân thiết nhất, có lẽ bạn nên cân nhắc lại kỳ vọng của mình. Có lẽ bạn đã mong muốn quá nhiều? Một cuộc nói chuyện nghiêm túc để tìm hiểu suy nghĩ của đối phương sẽ giúp bạn.

Tình yêu: Dương Cưu thường kiểm soát thời gian và năng lượng của mình rất tốt. Tuy nhiên, có thể cảm xúc sâu sắc của tình yêu hiện tại sẽ cuốn phăng bạn đi. Hãy luôn tỉnh táo để biết rõ bạn đang trao đi những gì.

Sự nghiệp: Bạn không nên cố gắng tìm lối đi trong sương mù. Hãy chờ đến khi tình hình trở nên rõ ràng hơn. Chỉ dẫn từ người khác sẽ chỉ khiến bạn lạc đường.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu muốn có thời gian ở bên người yêu và đối phương cũng vậy. Bạn sẽ khó thu xếp đấy vì giai đoạn này bạn vô cùng bận rộn. Nếu bạn không quyết tâm xác định kế hoạch, có lẽ phải hàng tháng sau hai bạn mới có lúc riêng tư đúng đắn. Nếu còn độc thân, bạn nên tìm kiếm hẹn hò hoặc đi chơi với bạn bè.

Tình yêu: Hãy đi chơi và gặp gỡ những người bạn mới. Nếu bạn cứ mắc kẹt trong thế giới quen thuộc, đây có thể là một khởi đầu mới, giúp Kim Ngưu gặp được một người đặc biệt. Đừng từ chối những lời mời dự tiệc.

Sự nghiệp: Kim Ngưu có rất nhiều sự lựa chọn, nên đã tới lúc tạm biệt những ý tưởng cũ, lỗi thời. Bạn sẽ khá bận rộn trong thời gian tới. Hãy thu xếp kế hoạch một cách hợp lý nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên hành động chậm rãi và bình tĩnh. Bạn sẽ dễ mắc lỗi hoặc dang dở công việc nếu vội vàng hoặc luống cuống. Bạn cần một danh sách những công việc cần làm trong ngày và giải quyết từng việc một.

Tình yêu: Nếu đi dự tiệc tối nay, Song Tử sẽ có một trải nghiệm thú vị hiếm hoi. Nhưng hãy nhớ, người mà bạn cặp kè tối nay chưa chắc đã hoàn hảo đối với bạn vào ngày mai đâu.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng đừng để mình bị choáng váng khi nhận được quá nhiều thông tin. Khi đầu óc bạn bắt đầu rối tung, bạn sẽ khó có thể tập trung được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên ngẫm nghĩ xem bạn có thỏa mãn với cuộc sống hiện tại không? Nếu chưa, bạn cũng không nên quá bi quan. Rất nhiều người còn ở xa đích đến của họ. Bạn hãy ghi lại những mục tiêu cụ thể và các bước để đạt được chúng.

Tình yêu: Hôm nay là ngày tình cảm của Cự Giải trở nên cuồng nhiệt và nồng nàn. Người yêu có thể ngạc nhiên trước cảm xúc sâu sắc của bạn. Nếu bạn mới kết giao, tốt nhất bạn nên bình tĩnh suy nghĩ trước khi trao tặng trái tim mình để rồi nhận ra bạn không thích người ta tới mức đó.

Sự nghiệp: Tinh thần hăng hái cao độ giúp Cự Giải có một ngày tuyệt vời. Bạn có thể làm được những việc tưởng như không tưởng đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử cảm thấy tâm tình khó chịu, đó là kết quả của việc bạn tự gây áp lực cho mình quá nhiều. Có phải bạn đang khó tính với chính bản thân hay không?

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể rơi vào căng thẳng, đặc biệt nếu như thể hiện rõ một số cảm xúc của mình. Tốt nhất hãy cùng dốc phần năng lượng dư thừa này vào một hoạt động chung. Hai bạn sẽ đoàn kết với nhau hơn.

Sự nghiệp: Chiến lược hôm nay dành cho Sư Tử là thận trọng. Hãy tránh xa những trò cá cược hay mạo hiểm. Bạn không nên cố gắng làm việc quá sức mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy thử nghĩ xem bạn có dành đủ thời gian cho những người quan trọng nhất trong đời hay không. Bạn có thể vẽ hẳn ra một bảng biểu. Nếu có sự chênh lệch nào trong cách phân chia quỹ thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu, tức là bạn nên chỉnh sửa nó.

Tình yêu: Xử Nữ và người yêu có thể khá mâu thuẫn. Một mặt cả hai đều sẵn sàng làm mọi thứ để giải quyết khúc mắc mới nảy sinh. Mặt khác, không ai muốn làm to chuyện, nên phần nào đều mong được lờ nó đi.

Sự nghiệp: Đừng để mình bị thuyết phục bởi những lời tốt đẹp từ người khác. Bạn biết chắc rằng mình đúng? Vậy hãy quyết tâm hành động và đừng nhìn lại phía sau.

Tu vi hang ngay Thu hai cua ban 1911
Xử Nữ cần phân chia lại quỹ thời gian.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu người yêu hoặc đồng nghiệp hành động hơi nóng vội dựa trên cảm xúc, Thiên Bình sẽ muốn hạ bớt nhiệt cho họ. Hãy nói rõ với họ rằng “nhẹ nhàng và đơn giản” là khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay.

Tình yêu: Nếu Thiên Bình hành động đúng, bạn sẽ có một buổi hẹn tuyệt vời. Hãy hướng người yêu vào những hoạt động giúp thắt chặt hơn sợi dây liên kết giữa hai người. Thử nghiệm một trò giải trí mới là một ý kiến hay.

Sự nghiệp: Giờ chưa phải lúc thích hợp để Thiên Bình gieo mầm ý tưởng hoặc bắt đầu một dự án. Bạn nên chờ cho đến khi tình hình thuận lợi hơn và nắm đủ thông tin trong tay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp dễ kết nối được về mặt cảm xúc với người yêu hoặc đối tượng theo đuổi. Hãy tổ chức một bữa ăn tối lãng mạn. Đừng để sự xấu hổ hay lo lắng cản đường bạn.

Tình yêu: Nếu tình yêu xảy ra bất hòa, giận dữ chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ. Bò Cạp nên nói những gì bạn cảm thấy, nhưng đồng thời cũng cần một cách nói khéo léo, tế nhị.

Sự nghiệp: Đôi lúc cuộc đời bạn lên xuống như vòng tròn đu quay, nhưng bạn vẫn luôn mỉm cười. Hôm nay bạn đang lên đến đỉnh, nên hãy tận hưởng và tận dụng nó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu người khác làm việc quá chậm, Nhân Mã sẽ khó kiềm chế cơn sốt ruột. Kiên nhẫn không phải là điểm mạnh của bạn, và bạn tự nhủ “thà tự mình làm còn hơn”. Nhưng đó là biện pháp thiếu công bằng với tất cả. Hãy hít sâu, bình tĩnh cho người khác cơ hội chứng tỏ mình.

Tình yêu: Nhân Mã cần nhìn nhận câu chuyện từ lập trường của người yêu. Nhưng bạn cũng đừng quên nhu cầu của bản thân. Bạn sẽ hạnh phúc nếu biết cân bằng giữa hai bên.

Sự nghiệp: Bạn đang cố gắng trình bày nhưng dường như không ai hiểu ý bạn. Hãy cứ tiếp tục, vì người thực sự quan tâm sẽ vẫn luôn tìm cách hỗ trợ bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy khó xử khi đón nhận lời phê bình. Đây là những lời chẳng ai muốn nghe, nhưng hãy nhìn nhận từ quan điểm mang tính chất xây dựng.

Tình yêu: Ma Kết có cơ hội thể hiện bạn quan tâm tới người yêu tới mức nào. Nếu bạn muốn củng cố mối quan hệ hiện tại, đây chính là lúc quan trọng. Đó có thể là một việc làm đơn giản, nhưng sẽ chứng tỏ nhiều điều.

Sự nghiệp: Bạn sẽ thành công, và là một thành công lớn. Khi đón nhận những lời chúc mừng, hãy nhớ khen ngợi những đồng đội của mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tránh trở thành nạn nhân của chủ nghĩa lý tưởng của chính bạn. Trong khi đây là một trong những phẩm chất đáng quý nhất, giúp bạn trở nên sáng tạo và lãng mạn, nhưng quá nhiều sẽ có hại. Đừng chỉ nhìn cuộc sống và sự vật qua lăng kính của riêng mình.

Tình yêu: Nếu có cơ hội trò chuyện với người bạn đang theo đuổi, Bảo Bình cần thận trọng với lời hứa hẹn. Bạn có thể hứa trao cho họ cả thế giới khi thực ra bạn chẳng định cho đi nhiều thế. Vừa đủ, hoặc ít hơn thực tế là chiến thuật tốt nhất.

Sự nghiệp: Đừng buồn bực nếu công việc không tiến triển. Bạn nên tìm đến không gian yên tĩnh, nghe một bản nhạc và thưởng thức một tách trà. Ngày hôm nay sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng ngạc nhiên nếu Song Ngư cảm thấy mình cần không gian riêng. Dù bạn rất thích cảm giác ở bên người khác, nhưng bạn cũng cần thời gian cho chính mình. Nếu họ vẫn làm phiền bạn, hãy cho mình quyền được chạy trốn hoặc đóng cửa lại.

Tình yêu: Song Ngư chán nản với tình yêu thường nhật. Bạn khát khao cảm xúc sôi động hoặc một điều gì đó thật khác lạ. Thay vì tìm đến người yêu, hãy tìm kiếm nó một mình.

Sự nghiệp: Cuộc sống của Song Ngư đang diễn ra khá ổn. Điều này khiến bạn nghĩ tới một tương lai tuyệt hơn. Đừng vội hài lòng với những gì đang có.

Theo bian12cunghoangdao

people like INLOOK.VN fanpage