Bạn đang ở đây

Những quảng cáo Valentine phản cảm nhất mọi thời đại

Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng, các công ty này đã cho ra đời những quảng cáo cực kỳ phản cảm.

 

Wurst là một nhà hàng ở Canada với khách hàng gồm cả đàn ông lẫn phụ nữ. Và trong dịp lễ tình nhân, quảng cáo đầy hình tượng về xúc xích và bánh mì của nó khiến ai cũng phải phát ngượng.

 

Để quảng cáo cho loại thuốc chống đầy hơi của mình, Gas-X đã sử dụng hình ảnh một cô nàng đầy nóng bỏng với lời thì thầm yêu đương và cả những tiếng xì hơi vô cùng phản cảm mà chắc chắn không ai muốn nhận được từ người yêu của mình.

 

Cách chơi chữ của loại dung dịch vệ sinh cho phụ nữ Summer's Eve là không thể chấp nhận được. Bằng cách lấy đi chữ "v" trong từ "Valentine", hãng này đã ám chỉ đến bộ phận nhạy cảm của phụ nữ (Vagina) với thông điệp "Đừng quên chữ V của bạn".

 

Trông có vẻ lãng mạn nhưng quảng cáo của băng vệ sinh Tampax thực sự là thảm họa. Đó là khi người đàn ông than vãn với Mẹ tự nhiên rằng phòng khách sạn đã được trả mà chu kỳ đèn đỏ của người phụ nữ lại đang đến.

 

Phụ nữ yêu kim cương, điều này thì ai cũng biết. Tuy nhiên, không nhất thiết là chúng phải có hình dạng hay cách sắp xếp như hãng Nakshatra quảng cáo cho sản phẩm của mình.

 

Hãng bán hàng điện tử Dick Smith thường xuyên có những quảng cáo đầy tính ẩn dụ: "Ai nghĩ bạn nên tặng cô ấy điều gì đó vào ngày Valentine? Đó là Dick". Ở đây, chữ Dick trong tên của hãng có thể bị hiểu thành từ chỉ bộ phận nhạy cảm của nam giới.  

 

Là trang bán đồ chơi người lớn, SexyAvenue tỏ ra rất thành thạo trong những quảng cáođầy tính hình tượng của mình.

 

Thật khó để tìm ra mối liên hệ giữa đồng hồ và trái tim. Thế nhưng hãng Swatch còn liên tưởng đến cả một cặp mông vô cùng phản cảm.

 

Hãng đồ lót Ann Summers Lingerie kết hợp trang phục nóng bỏng của các cô nàng cùng thông điệp "Hãy tặng chàng món đồ gỗ trong Valentine này". Vấn đề là từ wood (gỗ) thường bị hiểu theo nghĩa rất nhạy cảm.

 

Chú ngựa trong quảng cáo của Bud Light tỏ ra cực kỳ vô duyên trong một khung cảnh lãng mạn. Có vẻ như "xì hơi" là một chủ đề rất được ưa chuộng trong các quảng cáo thảm họa.

 

Theo Vũ Vũ - Infonet

people like INLOOK.VN fanpage