Bạn đang ở đây

Arnova 9 G2: Máy tính bảng giá 6.5 triệu đồng

Arnova 9 G2 là dòng tablet giá rẻ của Archos sẽ được bán ra vào giữa tháng này với mức giá cực kỳ hấp dẫn với người dùng. Theo nhà phân phối Nguyen Thanh Telecom thì mức giá dự kiến khoảng 6,5 triệu đồng.

Arnova 9 G2 có kích thước 239 x 184 x 12.5 mm, nhẹ 630 g
 
Về tổng thể, Arnova 9 G2 có thiết kế không mấy nổi bật so với những tablet khác. Chuẩn màn hình 4:3 tương tự như iPad và TouchPad HP, với chuẩn màn hình này mật độ điểm ảnh thấy hơn các màn hình cùng kích thước tỉ lệ 16:9 nên có giá thành thấp hơn nhiều. Được trang bị chip ARM Cortex A8 lõi đơn tốc độ1GHz, bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD đến 32GB. Mặt trước  G2 có microphone tích hợp và camera phía trước hỗ trợ chat video, phía sau là hai loa stereo.

Arnova 9 G2 có đầy đủ các cổng kết nối như USB, microUSB, jack cắm 3.5mm, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n. với cổng USB, bạn có thể sử dụng USB 3G (bán kèm) để truy cập Internet bất cứ lúc nào. Arnova 9 G2 sử dụng HĐH 2.3 Gingerbread, theo thông tin chính thức từ Archos máy sẽ nhanh chóng được nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong giữa tháng 12 này.

Trong suốt quá trình thử nghiệm Arnova 9 G2 tỏ ra rất xứng đáng với những gì bạn bỏ ra, màn hình cảm ứng nhạy, hầu hết các chương trình đều chạy mượt và đáp ứng khá tốt trong suốt quá trình sử dụng. Giao diện của máy khá đơn giản và không mấy ấn tượng. Hầu hết các phím cơ bản ở mặt trước màn hình đều bị lượt bỏ, thay vào đó là những phím cảm ứng được bố trí ở cạnh trên của màn hình, vị trí nút Home được đặt ở góc trái của màn hình tách biệt với những phím khác, khá thoải mái khi sử dụng. Thời gian dùng phin cũng khá tốt, bạn có thể xem hết 2 bộ phim full HD 1080px chỉ với một lần sạc. Camera phía trước chất lượng chỉ ở mức trung bình đủ cho việc chat Video.

Tóm lại với mức giá chỉ bằng một nữa so với hầu hết các tablet trên thị trường hiện nay có cùng cấu hình, màn hình IPS, cùng khả năng nâng cấp lên HĐH Android 4.0 Ice Cream Sandwich khá hấp dẫn, thích hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng hiện nay.
 

 
Các phím cứng được đơn giản hoá, chỉ còn 4 phím chính
Camera ở mặt trước của máy
Các cổng kết nối
USB 2.0 và micro Usb

Khe thẻ nhớ Micro SD, jack phone và mic
Loa phía sau máy
Giao diện chính

Giao diện duyệt ảnh
Giao diện chương trình đọc sách Kindle
Các phím cả ứng ở góc máy
Phím  HOME được đặt ở góc phải của máy
 

Cấu hình
Chip xử lí: ARM Cortex A8 lõi đơn tốc độ1GHz
Màn hình: IPS 9.7 inch (1.024 x 768) chuẩn 4:3
Kết nối mở rộng: USB 2.0, wifi, micro USB, jack 3.5
HĐH: 2.3 Gingerbread được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich
Giá dự kiến 6.5tr
Ưu điểm:
- Giá rẻ, cấu hình hợp lí
- Màn hình IPS sáng đẹp
- Khả năng nâng cấp lên HĐH Android 4.0
Khuyết điểm:
- Không có camera sau
- Cảm ứng chưa nhạy lắm.
CA-AN
people like INLOOK.VN fanpage