Bạn đang ở đây

Holly-biz 7/10/2011: Beast nối gót Vua sư tử

Nối tiếp thành công của Lion King, mới đây Người đẹp và Quái vật cũng được lên danh sách công chiếu theo định dạng phim 3D

Người đẹp và Quái vật  Nemo công chiếu theo định dạng 3D

 

 

Nối tiếp thành công vượt bậc của The Lion King 3D - bộ phim đã đạt mốc 80 triệu đô doanh thu tính đến ngày hôm qua - The Walt Disney Studios đã thông báo họ sẽ công chiếu với số lượng giới hạn bốn bộ phim hoạt hình kinh điển của họ lần đầu tiên ở định dạng 3D. Sau đây là bốn bộ phim của Walt Disney và Pixar Animation Studios sẽ được chiếu lại vào năm 2012 và 1013:

Beauty and the Beast - 13/01/2012
Finding Nemo (Disney Pixar) - 14/09/2012
Monsters Inc. (Disney Pixar) - 18/01/2013 (Monsters University, bộ phim của Disney với bối cảnh xảy ra trước tập phim gốc, sẽ ra rạp vào ngày 21/06/2013 ở định dạng 3D)
The Little Mermaid - 13/09/2013

"Những câu chuyện kỳ diệu và những nhân vật tuyệt vời là những điều sẽ còn sống mãi với thời gian, và Disney đã vô cùng may mắn khi có được cả hai," Alan Bergman, chủ tịch của The Walt Disney Studios cho biết. "Chúng tôi rất nóng lòng đem đến cho khán giả mọi lứa tuổi cơ hội được trải nghiệm những câu chuyện được yêu mến trên ở định dạng 3D - và đối với thế hệ nhỏ hơn, đây sẽ là lần đầu tiên được trải nghiệm chúng trên màn ảnh rộng."

 

Kelly Clarkson ra mắt đĩa đơn Stronger

 

 

Cùng thưởng thức single mới nhất của Kelly Clarkson, “What Doesn’t Kill You (Stronger),”, bài hát dự tính sẽ nằm trong album cùng tên ra mắt ngày 24/10 tới đây của cô.
Trước đó, Kelly đã ra mắt single đầu tiên “Mr. Know it All.”

 

 

Taylor Lautner trên tạp chí GQ Australia tháng 10

 

 

Taylor Lautner trông thật lịch lãm trên trang bìa GQ Australia số ra tháng 10/11 vừa ra mắt.


Thêm vào đó ngôi sao 19 tuổi của Abduction còn chia sẻ một vài suy nghĩ về sự nổi tiếng của mình: "Tôi không muốn nói là mình thất vọng. Tôi cố gắng đề có được nó. Nhưng đôi lúc nó làm tôi thấy bức bối. Nhưng những lúc như vậy, tôi tự hỏi chính mình "OK, tại sao mình thấy khó chịu ?! Mình đang được làm việc mày thích cơ mà" Nhưng thật sự có đôi lúc bạn muốn bỏ mặc tất cả để mọi việc muốn ra sao thì ra"

 

My week with Marilyn tung trailer

 

 

The Weinstein Company đã tung ra trailer đầu tiên cho My Week with Marilyn, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 04/11. Hãy click vào đoạn video dưới đây để có những cái nhìn đầu tiên về Michelle Williams trong vai nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe.

Vào những ngày đầu hè 1956, anh chàng Colin Clark 23 tuổi đến từ Oxford quyết định dấn thân vào nền công nghiệp điện ảnh, bắt đầu bằng một chân trợ lý quèn tại phim trường The Prince and the Showgirl, bộ phim đã khẳng định tên tuổi của Sir Laurence Olivier và Marilyn Monroe, người đang trải qua tuần trăng mật với người chồng mới của mình, biên kịch Arthur Miller.

Gần 40 năm trôi qua, cuốn tự truyện The Prince, the Showgirl and Me của anh đã được xuất bản, nhưng trong đó thiếu mất một tuần, và nó được xuất bản vài năm sau đó với tiêu đề My Week with Marilyn. Đây là câu chuyện của tuần lễ đó. Khi Arthur Miller rời nước Anh, bờ biển quá trong lành ở đây đã tạo điều kiện cho Colin giới thiệu Marilyn đến với những trò giải trí của cuộc sống Anh quốc: một tuần lễ bình dị mà ở đó anh theo hộ tống một Monroe đang tuyệt vọng thoát khỏi bầy tùy tùng ăn bám của Hollywood và những áp lực nặng nề của công việc.

My Week with Marilyn sẽ ra rạp vào ngày 04/11/2011 với dàn diễn viên Michelle Williams, Eddie Redmayne, Kenneth Branagh, Judi Dench, Dominic Cooper, Emma Watson, Julia Ormond. Phim do Simon Curtis đạo diễn.

 

 

Siêu phẩm War House tung trailer

 

 

Cùng xem qua trailer siêu phẩm sắp ra mắt của đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg, War Horse.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ tên Albert và người bạn thân của anh, chú ngựa Joey. Họ cùng nhau lớn lên và khi Chiến tranh thế giới lần thứ I nổ ra, cả hai bị chia cắt khi Joey bị bán cho đội Kỵ binh và đưa đến chiến trường. Câu chuyện sẽ là hành trình xuyên suốt khắp các chiến trường lớn trên đất Châu Âu của Albert tìm lại người bạn thân của mình.

War Horse có sự tham gia diễn xuất của Tom Hiddleston, Emily Watson, David Thewlis, và Jeremy Irvine, phim chính thức công chiếu ngày 25/12 tới đây.

 

 

Emma Watson thích vẻ đẹp tự nhiên

 


Tiết lộ với Showbiz Spy, cô "phù thủy nhỏ" thật thà: "Tôi không có hàm răng đều đặn, thân hình cũng không được mảnh khảnh cho lắm. Nhưng tôi là người biết yêu bản thân và không muốn thay đổi bất cứ phần nào trên cơ thể".

Tuy nhiên, gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang Burberry và mỹ phẩm Lancome cũng tỏ chút lo lắng khi theo cô, hiện nay có quá nhiều các cô gái trẻ tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để mong sở hữu một thân hình hoàn hảo.

Theo Emma, tìm kiếm một vẻ đẹp hoàn hảo không phải là xấu nhưng có điều là cô không muốn trông giống bất kỳ ai.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage