Bạn đang ở đây

K-biz 26/9/2011: "Điểm mặt chỉ tên" cặp diễn viên chính Full House 2

Là phần hai của series phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2004 - Full House, vậy nên việc ai sẽ trở thành "Bi Rain và Song Hye Kyo thứ hai" thu hút sự quan tâm của dư luận.

Noh Min Woo, Hwang Jung Eum nhận vai chính trong Full House 2

 


Phim truyền hình Full House (2004) được chuyển thể từ bộ truyện tranh được yêu thích của họa sĩ Won Soo Yeon, do Rain và Song Hye Kyo đóng vai chính, từng tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á một thời gian dài... Chính vì vậy, ai sẽ trở thành "Song Hye Kyo" thứ hai, thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngày 26/9, trả lời phỏng vấn qua điện thoại, công ty quản lý của Hwang Jung Eum cho biết: "Đúng là chúng tôi nhận được lời mời đóng phim. Nhưng hiện hai bên vẫn đang tiến hành thương lượng, chưa chính thức xác định".

Hwang Jung Eum trở thành ngôi sao sáng giá kể từ khi tham gia phim truyền hình High Kick Through the Roof 2 (2010) (được biết đến ở Việt Nam với tên Gia đình là số một 2) và phim truyện cuối tuần Can You Hear My Heart? (2011).

Ngoài ra, nam diễn viên Noh Min Woo đến sáng nay (26/9) cũng vừa xác nhận chính thức vai nam chính của drama Full House 2 cùng nữ diễn viên Hwang Jung Eum. Đây là lần thứ hai Min Woo đảm nhận vai nam chính sau drama đặc biệt dài 4 tập của KBS Rock Rock Rock. Sau lần họp mặt fan tại Nhật, Min Woo vẫn đang nghỉ ngơi và nghiên cứu kịch bản mới. Tin đồn anh sẽ tham gia Full House 2 đã có từ trước nhưng đến sáng nay mới được xác nhận hoàn toàn chính thức.

Kim Soo Hyun sánh đôi cùng Yu Aoi trên tạp chí Madfoy

 

 

Nam diễn viên Kim Soo Hyun (23 tuổi) sẽ sánh đôi cùng ngôi sao trẻ Nhật Bản Yu Aoi trong số đầu tiên của tạp chí Nhật Mafory. Không chỉ xuất hiện trên trang bìa, Kim Soo Hyun và Yu Aoi còn thực hiện bộ ảnh đôi rất trẻ trung. Được biết, bộ ảnh được chụp vào trung tuần tháng trước tại một studio ở Tokyo.  Mặc dù ngôn ngữ bất đồng nhưng họ đã hợp tác với nhau khá ăn ý.

Ngoài ra, Kim Soo Hyun được khán giả Nhật yêu thích qua drama Dream High. Anh đang đóng phim điện ảnh của đạo diễn Choi Dong Hoon The Thieves.

Sun Ah khoe hình thân mật với Bi Rain

 

 

Chiều ngày 25/9, nữ diễn viên Kim Sun Ah công khai trên Me2day (trang blog cá nhân của Hàn) hình chụp chung với Rain tại buổi concert Rain the Best Show tối hôm qua. Kim Sun Ah viết: "Đã bao lâu rồi? Tôi được nhảy múa vui vẻ như vậy. Tôi đưa theo các em cùng quay phim truyền hình bận rộn đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Haha Rain! Ji Hoon mời chúng tôi đi xem concert. Quả thực rất tuyệt! Ngoài câu này ra, chỉ biết nói cám ơn..."

Trên ảnh, Kim Sun Ah diện đồ thoải mái, áo sơ mi và quần soọc ngắn. Đặc biệt, bộ dạng thân thiết của Kim Sun Ah và Rain thu hút sự chú ý của khán giả. Dân mạng để lại lời nhắn: "Không ngờ quan hệ giữa hai người lại tốt đến như vậy", "Chị Sun Ah cute quá", "Kim Sun Ah cứ nghỉ ngơi cho khỏe nhé"...
 

SNSD sẽ đánh dấu sự trở lại của mình vào ngày 5/10

 


SNSD sẽ tiết lộ bài hát chủ đề của album thứ ba, The Boys vào ngày 4/10. Toàn bộ album sẽ được cùng lúc phát hành tại Hàn Quốc, châu Á, châu Âu và Mỹ vào ngày 5/10. Tầm "phủ sóng" của SNSD hiện đã trải rộng ra khỏi ranh giới châu Á, vì vậy nhóm đã lên kế hoạch quảng báì hình ảnh của mình trên phạm vị toàn cầu. Họ dự tính phát hành cả phiên bản ca khúc và MV tiếng Hàn - Anh cho The Boys.

The Boys được sáng tác bởi Teddy Riley, người từng là nhà sản xuất của Michael Jackson cũng như là người sáng lập New Jack Swing và thành viên của Black Street những năm 90. Tên tuổi của Teddy Riley được biết đến nhiều hơn khi làm việc cùng SNSD.

Bắt đầu với thành viên Taeyeon vào ngày 26/9, những hình ảnh teaser sẽ lần lượt được tung ra theo thứ tự. Sự mong đợi trong cộng đồng fan đã được dự đoán sẽ tăng cao đối với mỗi bài hát và những màn trình diễn của họ.

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage