Giống những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn...
Xem tiếpBạn đang ở đây
VICTORIA'S SECRET 2015 - SHOW NỘI Y CÓ GÌ ĐÁNG XEM?
1. Bổ sung thêm 10 thiên thần mới
Cứ ngỡ sau sự ra đi của hai thiên thần xinh đẹp Karlie Kloss và Doutzen Kroes, Victoria's Secret sẽ có một năm thật ảm đạm, Victoria's Secret Show 2015 cũng vì thế mà bớt nóng. Nhưng thương hiệu nội y đình đám nhất hành tinh đã không để người hâm mộ phải hụt hẫng quá lâu khi quyết định chiêu mộ 10 gương mặt thiên thần mới để tăng sức mạnh cho dàn chân dài vốn đã được ca ngợi hết lời. Thậm chí, Victoria's Secret Show còn được hứa hẹn là sẽ hoành tráng hơn và nóng bỏng hơn bao giờ hết.
Họ là các chân dài Kate Grigorieva ( Nga), Taylor Hill (Colorado), Els Hosk (Thụy Điển), Marth Hunt (Bắc California), Jac Jagaciak ( Ba Lan), Stella Maxwell (Anh), Lais Ribeiro (Brazil), Sara Sampaio (Tây Ban Nha), Romee Strijd (Hà Lan) và Jasmire Tookes (California). Việc bổ sung dàn thiên thần này đã mang đến cho Victoria's Secret một hợp đồng người mẫu lớn nhất trong lịch sử và sở hữu một dàn chân dài mới nổi thành công nhất hành tinh.
5. Quay về New York tổ chức show
Sau buổi trình diễn năm ngoái tại London, thương hiệu đồ lót nổi tiếng nước Mỹ lại chọn địa điểm "truyền thống" là New York. Bà Sharen Turney Jester, giám đốc điều hành của Victoria's Secret đã xác nhận điều này.
Nữ CEO chia sẻ: "Thành phố New York là địa điểm đầu tiên của Victoria's Secret fashion show vào 1995, giữ một ví trí đặc biệt trong lịch sử cũng như trong trái tim chúng tôi. Vì vậy, show năm nay, kỷ niệm lần thứ 20, chúng tôi lại quay trở về nơi tất cả đã bắt đầu".
Trong lịch sử 20 năm, chỉ có một năm Victoria's Secret không tổ chức show thường niên mà làm "Tour thiên thần xuyên nước Mỹ". Đó là 2004, có các chân dài đình đám Alessandra Ambrosio, Tyra Banks, Gisele Bundchen, Heidi Klum và Adriana Lima. 4 lần khác show không diễn ra tại New York: Tháng 5/2000 tại Cannes (Pháp), 2007 ở Los Angeles, 2008 ở Miami và năm ngoái là London.
6. Chi phí cho show diễn tăng 100 lần
Show "đầu đời" của Victoria's Secret chi khoảng 120.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng). Đến nay, chi phí hàng năm cho show diễn ở khoảng 12 triệu USD (hơn 250 tỷ đồng), tăng gấp 100 lần.
Đây là một sự đầu tư mạnh bạo của hãng nội y nước Mỹ. Một số hãng cũng có show diễn nội y nhưng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang, ví dụ show đồ lót của Etam thuộc Paris Fashion Week. Theo tiết lộ, mỗi thương hiệu tham gia tuần lễ thời trang sẽ mất khoảng hơn 1 triệu USD (khoảng 21 tỷ đồng), trong khi Victoria's Secret luôn tự làm show với chi phí cao ngất.
Gin Lê (Tổng hợp)