Bạn đang ở đây

Thứ bảy 24/9/2011: Song Tử có ý tưởng táo bạo

Hôm nay là ngày mà bạn có khá nhiều ý tưởng táo bạo cho riêng mình, hãy cùng những người bạn xây dựng những ý tưởng đó và biến chúng thành hiện thực nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thời gian dành cho việc tiến hành các hoạch định bấy lâu đã đến, bạn hãy nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Nếu như có gặp bất kì khó khăn gì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Đừng bao giờ để trong lòng những gì mình nghĩ vào hôm nay, cố gắng chia sẻ cho mọi người xung quanh biết được vì có thể họ sẽ đem đến cho bạn vài ý tưởng hay và hơn thế nữa, bạn sẽ thấy thoải mái hơn. Hãy sống hết mình cho hiện tại Kim Ngưu à!

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày mà bạn có khá nhiều ý tưởng táo bạo cho riêng mình, hãy cùng những người bạn xây dựng những ý tưởng đó và biến chúng thành hiện thực nhé. Nhiều tin tức may mắn sẽ đến với bạn vào buổi chiều nay đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)


Bạn có rất nhiều kế hoạch cho tương lai và điều đó làm cho bạn vui, có động lực phấn đấu trong thời gian tới. Tuy vậy, trước hết phải rèn luyện sức khỏe đã nhé, bạn hãy dành nhiều thời gian thư giãn trong ngày hôm nay nhé.

 


Sư Tử (23/7-22/8)


Nếu như Sư Tử cố gắng làm việc hết sức mình vào hôm nay thì có lẽ những thành quả mà bạn mong muốn sẽ nhanh chóng tìm đến với bạn mà thôi. Đừng quên nhờ những người bạn yêu mến giúp đỡ một tay nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Giúp đỡ đồng nghiệp và mọi người xung quanh bằng chính lòng nhiệt huyết của mình Xử Nữ nhé. Vì hôm nay là ngày dành để bạn trả ơn những người đã từng giúp mình trước kia đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)


Hãy thử tìm cách liên lạc với người bạn thân mà lâu nay bạn bị thất lạc tin tức. Chính sợi dây gắn kết này sẽ mang lại cho bạn khá nhiều tin tức tốt đẹp về sau đó. Còn buổi chiều nay, tin tức tốt lành sẽ đến với bạn là tin về lĩnh vực tài chính đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)


Hôm nay là thời điểm mà bạn có thể vượt lên chính mình khi bước qua những khó khăn một cách dễ dàng nhất, đó là do nguồn năng lượng tích tụ bấy lâu của bạn đã đủ mạnh để chiến thắng bản thân. Hy vọng cho tin vui này nhé Bò Cạp.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)


Một ngày tuyệt vời sẽ đến với bạn, khi mà mọi khó khăn đều được bạn giải quyết khá nhẹ nhàng và đạt được những kết quả tốt nhất. Đừng quên chia sẻ với một người thân đang gặp hoạn nạn nhé, người đó đang rất cần bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)


Ngày hôm nay bạn cần phải thật sự tỉnh táo để giải quyết những công việc ứ đọng, vì những vấn đề tế nhị nhất đều tập trung vào thời điểm này. Sức khỏe thực sự quan trọng với bạn vào lúc này, bạn cần có sức khỏe cả về mặt tinh thần và thể chất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có thể hôm nay Bảo Bình không thể tin vào mắt mình được nữa khi mà những tin vui nhất tìm đến với bạn. Lấy thời điểm này làm điểm mốc để làm mới mình và bắt đầu cho một chuyến hành trình mới nhé.

Song Ngư (18/2-20/3)


Cố gắng hết sức mình để hoàn tất những công việc mà mình còn dang dở nhé, vì bạn không còn nhiều thời gian để kéo dài mọi việc nữa. Tận dụng từng cơ hội, từng khoảnh khắc một để nhanh chóng hoàn thành công việc của mình là giải pháp tốt nhất đấy.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage