Bạn đang ở đây

Thứ hai 26/9/2011: Ngày quyết định của Ma Kết

Hôm nay có vẻ là một ngày quan trọng quyết định sự thay đổi cho những kế hoạch quan trọng, hãy cố gắng tập trung hết mình. Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, vì thế Ma Kết nên cố gắng sử dụng chúng một cách hợp lý nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hãy nên hòa đồng với bạn bè hơn nữa nhé. Bạn nên biết lúc nào cần phải tỏ ra nghiêm túc và lúc nào nên vui vẻ. Cần phải nhìn nhận mọi việc thật đơn giản, đừng nên quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Khả năng tài chính của Bảo Bình trong hôm nay rất dồi dào và được sự hỗ trợ lớn từ gia đình.

Song Ngư (19/-20/3)

Cập nhật thông tin thường xuyên là cách tăng thêm sự hiểu biết, Song Ngư đừng nên thua kém bạn bè về khoản này nhé. Ngoài ra, những tin vui trong gia đình đến một cách bất ngờ mang lại niềm hạnh phúc và hân hoan vô bờ bến. Cuối ngày, hãy nên dành tặng ba mẹ một món quà ý nghĩa hay đơn giản là một cử chỉ thể hiện sự quan tâm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có xu hướng dễ chấp nhận mọi việc, nhưng đôi khi chúng lại khiến bạn đau đầu đó nhé. Dù gì đi nữa thì lúc này cũng nên đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu, không nên ngại va chạm hay đấu tranh với bất kỳ ai. Vào cuối ngày, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong ngày sẽ được tưởng thưởng một cách xứng đáng. Thưởng thức âm nhạc vào buổi tối sẽ giúp cảm thấy phấn chấn và thoải mái lên rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn sẽ khó kiểm soát được những biến động tài chính trong ngày đầu tuần này. Vì thế, hãy nên tiết kiệm trong chi tiêu và đặc biệt là không nên liên quan tới chuyện tiền nong nhé. Ngoài ra, tính cách quyết đoán trong cách nghĩ mang lại những quyết định kịp thời, giúp mau chóng vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Thời gian buổi tối chỉ nên dành cho gia đình nhé.
 


Song Tử (21/5-21/6)

 

Muốn được việc thì đôi lúc phải làm hài lòng người khác một chút. Song Tử nên khéo léo hơn nữa trong giao tiếp, có thể bạn cho khả năng của bản thân là vượt trội, nhưng trong một đội thì sức mạnh tập thể luôn cần được phát huy cao nhất. Hãy dành cho bản thân một không gian riêng vào cuối ngày để chiêm nghiệm lại công việc đã làm trong ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi thứ đang theo một chiều hướng tốt. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn triển khai những kế hoạch mới. Nguồn cảm hứng vô tận và nhiệt huyết tràn trề là hai yếu tố quan trọng giúp đảm bảo một kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, Cự Giải nên có một phương pháp làm việc khoa học, tránh chồng chéo việc lên nhau nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần một người bạn kèm cặp và hướng dẫn trong những công việc mới. Khả năng học hỏi nhanh chóng sẽ giúp cho bạn làm nhiều điều khiến bạn bè phải ngạc nhiên. Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là Sư Tử hài lòng với chính mình đâu nhé. Bạn cần phải cầu tiến hơn nữa trong công việc và học tập, mọi người sẽ luôn ủng hộ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dưới con mắt bạn bè thì Xử Nữ là một người khá tham vọng. Nhưng quan trọng là bạn biết khả năng của mình tới đâu và hoàn toàn có thể làm được những gì. Do vậy, bạn đừng nên ngại ngùng hay thoái chí khi có một ai đó chỉ trích nhé. Hãy cố gắng nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ trong ngày. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân vào cuối ngày.

 


Thiên Bình (23/9-22/10)

Có vẻ như hôm nay sẽ là một ngày đầy khó khăn và thử thách cho bạn vì những quyền lợi và lợi ích cá nhận sẽ dễ bị lung lay vì những biến động nên ngoài. Thiên Bình cần bình tĩnh suy xét và tìm ra nguyên nhân chính. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày, hãy nên nắm bắt chúng thật nhanh chóng nhé.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Thái độ vui vẻ và hòa đồng luôn mang lại thiện cảm trong mắt bạn bè. Cũng chính vì thế mà Hổ Cáp luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời khi cần. Nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan, hãy xem xét thật kỹ những dự định đặt ra trong ngày nhé. Khả năng điều tiết và sử dụng hợp lý nguồn lực có sẵn là rất quan trọng đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy bị áp lực khi phải cộng tác với những người không thật sự hiểu bạn cho lắm. Đây là một rào cản lớn để tiến tới sự đồng thuận trong nhóm làm việc. Tuy nhiên, mọi thứ cần được linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại nhé. Đôi lúc, bạn phải tạo ra sự thay đổi thì mới có thể tạo động lực tiến lên được.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai. Vì thế, Ma Kết nên cố gắng sử dụng chúng một cách hợp lý nhé. Hôm nay có vẻ là một ngày quan trọng quyết định sự thay đổi cho những kế hoạch quan trọng, hãy cố gắng tập trung hết mình. Những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn
vào cuối ngày thực sự cần thiết để lấy lại năng lực cho ngày mới.

 

Theo MTO

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage