Bạn đang ở đây

Thứ sáu 2/9/2011: Cười "tẹt ga" với Bạch Dương

Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn luôn có cách giải quyết thật dí dỏm và hài hước. Dù "tên kia" đang giận tím mặt cũng phải phì cười bởi cách nói tưng tửng của Bạch Dương.

Ma Kết (22/12-19/1)
Việc khó nhất hôm nay là Ma Kết chứng minh được tính khả thi cho đề xuất của bạn. Một khi thuyết phục được rồi thì bạn yên tâm rằng cả nhóm sẽ tập trung hết mình để đạt được kết quả thì thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Một vài chuyện sẽ diễn ra không như ý muốn, nhưng tính lạc quan của Bảo Bình giúp bạn thoải mái hơn. Bạn không tự đặt áp lực lên mình nhiều quá, cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên đi.

Song Ngư (19/2-20/3)
Bạn hôm nay bắt gặp đối thủ "ngang cơ" với mình. Song Ngư khoái chí vì lâu lắm mới gặp được đối thủ xứng tầm khiến bạn phải suy nghĩ để bật lên. Sau hôm nay, biết đâu bạn lại có thêm đứa bạn "hợp cạ" nữa.

Bạch Dương (21/3-20/4)
Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn luôn có cách giải quyết thật dí dỏm và hài hước. Dù "tên kia" đang giận tím mặt cũng phải phì cười bởi cách nói tưng tửng của Bạch Dương.

 


Kim Ngưu (21/4-20/5)
Bạn thích tự do và tỏ thái độ ngay nếu có ai đó cố gò ép bạn theo khuôn thước. Kim Ngưu hôm nay muốn được thoải mái làm theo những gì mình thích và cho là đúng. Bố mẹ bạn cũng tâm lý và tin tưởng bạn nhiều hơn.
 
Song Tử (21/5-21/6)
Có người nói bạn ngang bướng. Đành chịu thôi, mỗi người có suy nghĩ khác nhau. Quan trọng là bạn có lời giải thích thỏa đáng cho hành động đó và chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ chối bỏ trách nhiệm với những gì mình làm.

Cự Giải (22/6-22/7)
Thật hiếm khi thấy Cự Giải ủ rũ như hôm nay. Bạn bình thường vẫn yêu đời lắm mà, có bao giờ thấy rơi vào trạng thái "như bánh bao nguội" thế này đâu. Mọi chuyện rồi sẽ qua nhanh thôi, nếu có thể hãy hét thật to để tâm trạng thư giãn trở lại.

Sư Tử (23/7-23/8)
Bạn hôm nay sẵn sàng gạt hết các kế hoạch ngoài lề để dành thời gian cho gia đình. Chẳng mấy khi cả đại gia đình có dịp đoàn tụ và bạn là thành viên quan trọng không thể vắng mặt rồi. Trổ tài nấu bếp món ngon ngon cho cả nhà cùng thưởng thức đi.

 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)
Cần gì thì phải nói ra. Nếu bạn cứ im ỉm chờ đợi thì còn lâu mới hoàn thành. Đừng ngần ngại lên tiếng nhờ sự giúp đỡ. Những người bạn mới sẽ đưa ra những ý kiến hay ho giúp bạn vượt qua khó khăn.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Sự coi thường sức khỏe của Thiên Bình hôm nay bắt đầu phải báo động vì có triệu chứng hơi mệt mỏi và hắt xì. Cẩn thận nhé, đừng cố làm quá. Hôm nay bất kỳ khi nào thấy mệt là bạn nên nghỉ luôn.

Thần Nông (23/10-21/11)
Một vài vật cản đặt ra để thử thách lòng trung thành của Thần Nông. Bạn đừng để những lời dụ dỗ làm mủi lòng nhé. Hãy kiên cường với kế hoạch ban đầu và bạn sẽ nhận được thành công xứng đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Bố mẹ bắt đầu không chịu nổi thói quen bừa bộn của bạn rồi. Đi đâu là bừa ra đó, việc nghe cằn nhằn hôm nay là khó tránh khỏi. Mau mau liệu mà dọn cho sạch đi nhé, không khéo bố mẹ nổi cáu rồi cấm hết kế hoạch đi chơi sắp tới thì nguy đấy.

 

Theo HTT

Ảnh: Google

people like INLOOK.VN fanpage