Bạn đang ở đây

Thứ tư 21/9/2011: Xử Nữ vui với mạng xã hội

Xử Nữ, mạng xã hội sẽ mang đến cho bạn một mối quan hệ mới mẻ nào đó, với khởi đầu trôi chảy sẽ được bền chặt hơn theo thời gian.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay, bạn cần dành nhiều thời gian cho gia đình mình. Họ đang cần sự giúp đỡ của bạn, và năng lượng tình cảm của bạn trong ngày thật lý tưởng cho vấn đề như vậy. Hãy gần gũi những người thân yêu của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn hãy cho người đặc biệt của bạn biết ngày hôm nay bạn cảm thấy thế nào. Bạn sẽ nhận được những lời ngọt ngào và những phút giây lãng mạn. Cảm xúc trong bạn đang dâng trào, đã đến lúc Kim Ngưu thể hiện rồi đó. Đừng ngại ngùng, hãy tự tin lên nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cảm thấy ý kiến của người khác không hay chút nào, dù cho bạn cũng không có ý kiến tốt hơn. Vì vậy, bạn đừng nên càm ràm và bỏ đi ngay nhé. Lời khuyên cho Song Tử là hãy xem xét kỹ lưỡng và đưa ra suy luận logic. Hãy chỉ cho họ thấy cái gì đúng, cái gì sai. Cố lên nào, Song Tử!

Cự Giải (22/6-22/7)

Tinh thần trong ngày của bạn tăng gấp đôi. Cự Giải sẽ có một ngày thật bận rộn, đến nỗi không còn thời gian để thư giãn. Dù bận rộn vậy nhưng vẫn có những rắc rối đến làm phiền bạn. Dẫu vậy, bạn cũng đừng bận tâm quá nhé. Năng lượng tuyệt vời trong ngày sẽ giúp bạn vượt qua mọi rắc rối một cách dễ dàng.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay sẽ có nhiều thay đổi không tích cực cho lắm trong môi trường làm việc. Bạn đang có những ý tưởng lớn, nhưng dường như đồng nghiệp không sẵn sàng hợp tác với bạn. Hãy cố gắng tiếp cận ít nhất một trong số họ để xem lý do tại sao họ không giúp bạn. Sư Tử đừng vì quá nóng vội mà làm hỏng việc chính. Hãy nên học cách điềm tĩnh và chịu nhún nhường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mạng xã hội sẽ mang đến cho bạn một mối quan hệ mới mẻ nào đó, với khởi đầu trôi chảy sẽ được bền chặt hơn theo thời gian. Trong ngày, dù không thích nghe ai đó tâm sự, nhưng với sự lịch thiệp tối thiểu, bạn sẽ chấp nhận. Cố gắng nhé, tất cả sẽ sớm qua đi thôi mà.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn sẽ ít nói và không thể hiện gì về bản thân trong ngày hôm nay. Hẳn bạn bè sẽ rất ngạc nhiên về sự bất thường này, bởi vì thường ngày bạn vô cùng sôi nổi. Dù sao thì cũng nên nói cho mọi người nguyên nhân nhé, kẻo họ lại lo lắng đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Năng lượng ngày mới sẽ giúp Bò Cạp vươn cao và xa hơn, đến nơi mà bạn chưa từng nghĩ tới. Nếu bạn không thể bỏ mọi thứ và đi đến một nơi khác, thì ít nhất hãy lên một kế hoạch lớn nhé, có thể là một chuyến du lịch nước ngoài.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày, bạn cảm thấy không được hài lòng về những gì bản thân thể hiện. Có vẻ như bạn cần nhiều thời gian để hòa nhập và bắt kịp những công việc mới. Cuối ngày là thời gian bận rộn. Nếu cố gắng hết mình, Nhân Mã sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công ngoài mong đợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có vẻ như mọi người sống quanh bạn bắt đầu hoảng loạn, như thể có một đám cháy hoặc một đợt phun trào núi lửa. Thực tế là không có chuyện gì khủng khiếp xảy ra, mà chỉ là những lời truyền miệng không căn cứ khiến mọi người hoảng loạn. Ma Kết hãy tỉnh táo suy luận để không bị cuốn vào dòng người hoảng loạn đó nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cách tiếp cận vấn đề của Bảo Bình không được khách quan cho lắm. Bạn luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lên tiến độ công việc. Vì thế, tốt hơn hết là Bảo Bình nên tự xây dựng cho bản thân một trình tự làm việc hợp lý nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến món quà đầy bất ngờ đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày, Song Ngư dường như lắng nghe được những âm thanh thú vị của cuộc sống. Hãy tức tốc bằng cách nào đó ghi chúng lại. Nó sẽ rất có ích cho bạn sau này, và bạn có thể tìm nguồn cảm hứng từ những gì bạn học được hôm nay.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage