Bạn đang ở đây

Thứ tư 9/11/2011: Kim Ngưu hãy "phượt"!

Đây là thời điểm tốt nhất để Kim Ngưu lên kế hoạch cho những chuyến ngao du, dù dưới bất kỳ hình thức nào đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một cánh cửa cơ hội đang chuẩn bị mở ra và chào đón bạn đó. Mặc dù vào đầu ngày, tâm trạng của bạn vẫn chưa thực sự thoải mái và dễ chịu, vẫn còn bối rối về điều gì đó, nhưng hãy yên tâm là đến cuối ngày mọi thứ sẽ đâu vào đó cả mà thôi. Trong khi đó, bạn nên sẵn sàng để chờ đón cơ hội nếu như không muốn nó trôi qua và tuột khỏi tầm tay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Biết ra sao ngày sau, tương lai không phải là cái để chúng ta dễ dàng nhìn thấy và cũng không nên nhìn thấy trước. Bởi thế, bạn cứ vô tư mà sống thoải mái đi Kim Ngưu à, đừng nghĩ ngợi gì nhiều cả. Tương lai của bạn đang rực sáng phía trước, mặc kệ cho người khác nói gì, con đường dẫn đến thành công không chỉ có duy nhất một đâu, mà rất nhiều cách khác nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuy hôm nay tình hình tài chính không có biến động gì tích cực và khả quan, nhưng bù lại chuyện tình yêu sẽ lên ngôi. Đôi lúc bạn cần phải quên đi "mùi vị của đồng tiền" mà "nếm" những hương vị tuyệt vời khác của cuộc sống này, và tình yêu chính là một trong những thứ đó. Tình yêu thực sự sẽ là vĩnh cữu, không phải tiền bạc đâu, Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cái cảm giác được tự do làm những gì mình thích, thậm chí đôi khi nó hơi "rồ" và "quái lạ" một chút, tuyệt vời lắm phải không Cự Giải? Hôm nay bạn sẽ có cơ hội được làm như vậy, với điều kiện là nó không vượt mức giới hạn cho phép là được rồi, bạn sẽ được trải qua những cảm xúc thật lạ và khó quên.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay sẽ là một trong những ngày thật hiếm hoi mà bạn có thể quay ngược trở về quá khứ để thấy được nơi mình bắt đầu từ đâu. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng có được cái nhìn thấu suốt để từ đó có tầm nhìn rõ ràng hơn cho tương lai. Bật mí cho bạn nè, cuộc sống tuy cứ ngày ngày trôi qua, nhưng thật ra nó là chu kỳ lặp đi lặp lại thôi à. Nếu nắm rõ quá khứ, nó sẽ hé lộ rất nhiều thứ về tương lai của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặc dù lúc này bạn đang rất háo hức và muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay lập tức, thế nhưng chiến thuật an toàn và tốt nhất cho bạn vào lúc này là hãy duy trì sự thăng bằng thật vững chắc. Không nên vì quá hào hứng mà đi sai lệch đường, rắc rối sẽ kéo đến liền đó. Kiên nhẫn quan sát, theo dõi tiếp đi bạn nha.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cái gì dính líu đến con tim thường hay rắc rối và phức tạp thì phải. Hôm nay sẽ diễn ra một cuộc "tranh đấu" dữ dội ngay trong con tim của bạn, Thiên Bình à. Cái nhìn của trái tim thường sẽ khác hoàn toàn với quan điểm của lý trí, nhưng hãy làm theo những gì linh cảm mách bảo thử xem, một thế giới rất mới sẽ mở ra với bạn.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Sau những gì trải qua, kinh nghiệm từ chúng chính là những gì mà cuộc sống đang muốn gửi đến bạn, Hổ Cáp à. Đừng chỉ nhận ra nó và rồi quăng nó vào một xó xỉnh nào đó, nhưng nên tự thường xuyên nhắc nhở mình và sử dụng chúng vào những tình huống ngày hàng. Nhờ vậy, cuộc sống của bạn sẽ thêm phần suôn sẻ và hoàn thiện hơn.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Tất cả những gì làm bạn rối bời và lưỡng lự trước kia đang bắt đầu hiện lên ý nghĩa thực và rõ ràng của chúng. Tuy nhiên, đây chỉ là điểm khởi đầu cho hàng loạt những sự kiện trong tương lai. Bạn đang có được chìa khóa trong tay, chuẩn bị mở cửa và sẵn sàng bước vào cuộc hành trình mới. Tiếp tục tìm kiếm thông tin để tạo thuận lợi cho chuyến đi của bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một hành trình mới, một chu kỳ mới đang đến và kéo theo đó là biết bao cảm xúc: Hy vọng, sợ hãi và cả cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ được dẫn đường và đó là tất cả những gì bạn nên đi theo, bạn sẽ được dẫn đến nơi cần tới với điều kiện bạn không để cái tôi và những đánh giá chủ quan của mình xen vào là tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ơi, những cơ hội mới, đặc biệt là trong tài chính, đang đến gần rồi đó. Và một khi nó đến rồi thì bình tĩnh, khoan hãy hành động hay quyết định gì cả nhé, cứ để đó và đến ngày mai sẽ là lúc thích hợp để bạn đưa ra lựa chọn cuối cùng cho mình. Bằng cách cho mình đủ thời gian để suy nghĩ thấu đáo mọi việc, bạn sẽ bớt bối rối và đồng thời có cái nhìn rõ ràng hơn vào vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sẽ có vài thay đổi sẽ xảy ra với Song Ngư trong ngày thứ tư này, nhưng hầu như tất cả những đổi mới đó đều khá phù hợp với mong muốn và kỳ vọng của bạn, cho nên sẽ không có gì quá khó khăn hay bỡ ngỡ. Hãy giang rộng tay và mỉm cười đón nhận chúng, bạn nhé.

 

Steppe

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage