Bạn đang ở đây

DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BÀO HÀNH TẬN NƠI 24/7

Từ tháng 1/2016, Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 cho tất cả dòng sản phẩm được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam.

Bảo hành tận nơi là dịch vụ sau bán hàng cao cấp để chăm sóc khách hàng đặc biệt và hỗ trợ các sự cố về phần cứng, chăm sóc sản phẩm Dell ngay tại nhà.

Dịch vụ này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cần giải quyết gấp sự cố máy tính, hoặc không có thời gian đến các trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng của Dell Việt Nam.

Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell bao gồm 2 loại. Gói dịch vụ thứ nhất là Bảo hành tận nơi Inhome Service 8/5 (hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần), dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS Ultrabook với thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.

Gói dịch vụ thứ 2 là Bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 (hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần) dành cho dòng sản phẩm Vostro với thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc. Khi áp dụng hai gói dịch vụ riêng biệt này, người dùng dòng Inspiron và XPS Ultrabook đôi lúc gặp trở ngại trong việc liên lạc để được tư vấn sửa chữa, bảo hành khi cần giải quyết gấp máy gặp sự cố.

Với mục tiêu luôn hướng đến người tiêu dùng, tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất, từ tháng 1/2016, Dell cho biết tất cả sản phẩm được nhập về Việt Nam tthông qua nhà phân phối chính thức của Dell đều được sử dụng gói dịch vụ Pro Support 24/7.

Theo đó, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào.

Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 là khách hàng không cần phải trả thêm bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này.

Tiện lợi với gói dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24x7

Các điểm đặc biệt của dịch vụ Bảo hành tận nơi:

1. Hỗ trợ 30 ngày đầu tiên sau khi mua máy: Khách hàng được hỗ trợ tiêu chuẩn qua điện thoại không tính phí các câu hỏi về tối ưu hóa việc cài đặt, thiết lập cấu hình và hướng dẫn sử dụng trong vòng 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua máy. Dịch vụ này chỉ hỗ trợ cho các máy được cài đặt từ ban đầu.

2. Hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ/ngày: Để có thể sử dụng được dịch vụ, khách hàng liên hệ tổng đài hỗ trợ 1800 54 54 55. Số điện thoại này hỗ trợ 24 giờ/ngày.

3. Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/tại chỗ trong vòng 24h kể từ khi khách hàng thông báo sự cố, nếu nhân viên đã tư vấn kỹ thuật qua điện thoại/ email và kết luận là cần thiết. Nhân viên bảo hành sẽ được cử đến địa điểm của khách hàng và/hoặc các bộ phận sẽ được chuyển đến địa điểm của khách hàng để sửa chữa và/hoặc thay thế các bộ phận trong hệ thống máy chính (bao gồm cả màn hình, bàn phím và chuột, trong trường hợp không đặt hàng riêng) đối với các sự cố trong phạm vi bảo hành của Bảo Hành Phần Cứng Có Giới Hạn (sau khi đã thực hiện Chẩn Đoán Từ Xa qua điện thoại và/hoặc trực tuyến nhưng không thể giải quyết được sự cố).

4. Gói thẻ bảo hành (Service card pack): là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Khách hàng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi rất đơn giản bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời gian bảo hành.

Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Bảo hành tận nơi là khách hàng không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Bảo hành tận nơi, người dùng có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 54 54 55.

people like INLOOK.VN fanpage