Bạn đang ở đây

Victoria Secret

Nét quyến rũ duyên dáng của người phụ nữ luôn được Victoria Secret tôn vinh một cách hòan hảo, vậy đã có lúc nào bạn thắc mắc Victoria Secret được ra đời như thế nào?

 

VICTORIA’S SECRET

Thương hiệu đồ lót nữ ra đời bởi một người đàn ông.
Victoria’s Secret nổi tiếng toàn cầu với những bộ đồ lót gợi cảm và đắt giá, những siêu mẫu được gọi là “Thiên Thần” như Adriana Liam, Alessanra Ambrosio, Miranda Kerr … cùng với những màn trình diễn độc đáo, là bữa tiệc âm thanh hình ảnh chuyên nghiệp và vô cùng lộng lẫy, là nơi tụ hội của tất cả những người nổi tiếng trên thế giới mỗi năm một lần vào tháng 11.
Nhưng ít ai biết được Victoria’s Secret được ra đời bởi một người đàn ông có tên là Roy Raymond. Vào năm 1977 tại San Francisco, bắt đầu từ một lần Raymond mua đồ lót tặng vợ trong một cửa hàng bán lẻ tại những nơi công cộng. Ông đã cảm thấy rất xấu hổ và chợt nhận ra rằng, đồ nội y phụ nữ cần được thiết kế một cách cẩn thận vì sự quyến rũ của họ. Cửa hàng đồ lót đầu tiên với tên gọi Victoria’s Secret được ra đời lấy cảm hứng từ ly rượu Boudouir Victorian ấm áp, vừa quyến rũ nồng nàn.
Trong năm năm sau đó, thương hiệu Victoria’s Secret đã trở thành hệ thống với 6 cửa hàng, tổng doanh thu lên đến 6 triệu USD. Mục đích đầu tiên của các cửa hàng Victoria's Secret là tạo ra một không khí thoải mái cho đàn ông với những vách ngăn bằng gỗ cùng một kiểu kích cỡ móc áo ngực và quần lót treo trên tường trong khung. Họ có thể xem một loạt các kiểu và nhân viên bán hàng sẽ giúp họ dự đoán cỡ chính xác. Vào 1982, sau 5 năm hoạt động, Roy Raymond đã bán công ty cho The Limited Brand với cái giá 4 triệu USD gây bất ngờ và tranh cãi.
2 năm sau khi bán thương hiệu Victoria’s Secret, Roy Raymond mở một shop thời trang mang tên My Child’s Destiny - một cửa hàng bán lẻ cho trẻ em nhưng phá sản vào năm 1986. Vào năm 1993 thi thể của ông được tìm thấy ở cảng San Francisco, cảnh sát điều tra đã đưa ra kết luận ông đã tự tử, cha đẻ cùa thương hiệu đồ lót danh tiếng ra đi khi mới 47 tuồi.
Victoria's Secret - thương hiệu thời trang làm thay đổi quan niệm của người Mỹ về đồ lót.
Từ năm 1982, sau khi xáp nhập vào The Limited Brand, thương hiệu Victoria’s Secret tiếp tục đạt được những bước tiến vượt bậc và bước lên vị trí nhà bán lẻ thời trang của Mỹ. Sản phẩm của Victoria’s Secret cũng bắt đầu đa dạng và phong phú hơn với nhiều loại như giày, đồ ngủ và nước hoa, áo khoác… Victoria’s Secret nhanh chóng trở thành nhãn hiệu lớn nhất trong hoạt động kinh doanh của The Limited Brand.
Victoria's Secret đã phá vỡ sự ngại ngần trong cách trình bày sản phẩm đồ lót nữ ở các cửa hàng thời trang mà thay vào đó là một không khí mở, sang trọng, là thương hiệu  tôn vinh thêm nét đẹp cơ thể của người phụ nữ. Với Victoria's Secret, đồ lót chính thức trở thành một loại thời trang cao cấp được trưng bày ở những cửa hàng sang trọng và đắt giá.
Vào năm 1995, Victoria’s Secret tổ chức một buổi trình diễn thời trang lần đầu tiên, show diễn đã thu hút được sự quan tâmcủa dư luận và trở thành một hiện tượng mới trong làng thời trang. Báo chí thế giới đã nói về buổi biểu diễn đó như một “ Sự kiện đồ lót của thế kỷ”. Một buổi trình diễn gây shock bởi sự chuyên nghiệp, lộng lẫy và gợi cảm.

  

Hình ảnh trong các buổi biểu diễn của Victoria’s Secret

Những thiên thần của Victoria’s Secret
Hiện nay, thương hiệu Victoria’s Secret đi liền với các người mẫu luôn thuộc hàng top, được mệnh danh là “Thiên thần”, luôn có mặt trong mọi cuộc bình chọn sắc đẹp lớn nhỏ trên thế giới. Hàng năm trên nước Mỹ có hàng nghìn những cô gái trẻ thấp thỏm với hy vọng sẽ được Victoria’s Secret gọi đến để tham gia tuyển lựa cho chương trình sẽ diễn ra vào tháng 11 hàng năm. Được Victoria's Secret lựa chọn đồng nghĩa với việc bước chân vào danh sách những siêu mẫu nổi danh nhất đương thời. Đó là những người mẫu được trả cao nhất, được chào đón nhiều nhất.
Danh sách người mẫu đã được thay đổi nhiều lần từ năm 1999 đến giờ. Cái tên Những thiên thần Victoria's Secret bắt đầu xuất hiện để chỉ những người đẹp này từ năm 1999 trong buổi trình diễn thời trang của Victoria's Secret hàng năm lần thứ tư.

Những siêu mẫu tham gia chương trình đó là Daniela Pestova, Laetitia Casta, Heidi Klum, Tyra Banks… Họ là những thiên thần đầu tiên. Tiếp sau đó, danh xưng Những thiên thần của Victoria's Secret được dùng để gọi: Adriana Lima, Selita Ebanks, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr, Izabel Goulart, Karolina Kurkova…

 

 

Những người mẫu thuộc hàng Top của Victoria’s Secret

Đẳng cấp Thương hiệu Victoria’s Secret
Các sản phẩm đắt giá nhất của Victoria’s Secret gây ấn tượng mạnh vì có giá bằng một gia tài, gồm có:
Chiếc áo lót 10 triệu đô được mặc bởi siêu mẫu Tyra Banks và vào năm 1997 cô cũng được chọn mặc chiếc áo lót 3 triệu USD.
Năm 2004, Victoria's Secret đã cho ra đời chiếc áo lót trị giá 10 triệu USD. Hãng trang sức nổi tiếng Harry Winston đã phải mất 275 giờ làm việc hoàn toàn thủ công để thực hiện tác phẩm này.
Năm 2005, Victoria's Secret mời cô gái đẹp nhất thế giới  Gisele Bundchen quảng cáo cho chiếc áo lót kim cương của mình. Người mẫu Gisele Bundchen mang vinh dự mặc chiếc áo lót đắt nhất của Victoria's Secret giá 12,5 triệu USD. Chiếc áo lót này làm bằng vàng trắng 18K, khảm 2.900 viên kim cương, 22 viên ruby và 101 viên kim cương cỡ lớn.

Chiếc áo lót 12,5 triệu USD

Người mẫu đến từ Đức, chủ nhân của đôi chân đắt nhất thế giới, Heidi Klum cũng đã khiến làng thời trang thế giới một phen điên đảo với chiếc áo lót trị giá 11 triệu USD.
Năm 2002, Victoria's Secret chọn Karolina Kurkova giới thiệu chiếc áo lót 10 triệu USD mang tên "Star Of Victoria" với ruby và ngọc lục bảo.
Hiện nay, có tới 1000 cửa hàng đồ lót và 100 cửa hàng làm đẹp độc lập của Victoria's Secret ở Mỹ, hầu hết là trong các trung tâm thời trang danh tiếng. Mỗi năm, Victoria's Secret mail hơn 400 triệu catalogue tới những khách hàng quen thuộc từ khắp nơi trên thế giới..  Hàng năm doanh thu trung bình của các cửa hàng tăng lên đến 4%. Victoria's Secret đang đứng trong danh sách 10 thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Buổi biểu diễn thời trang vào mỗi năm luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận, họ trông chờ được chiêm ngưỡng các thiên thần trong những bộ cánh đấy sáng tạo, mỗi bộ sưu tập mang một chủ đề khác nhau đầy lộng lẫy và quyến rũ. Có thể nói, Victoria’s Secret là nơi sự sáng tạo không bao giờ có giới hạn
 

people like INLOOK.VN fanpage