Bạn đang ở đây

Sắc màu rực rỡ cho ngày cuối đông

Trong khung cảnh đầy sắc màu, sự đơn giản, thanh lịch của sắc trắng trong bộ sưu tập Magic World được tôn lên một cách hoàn hảo.

Lấy ý tưởng từ sự ngọt ngào theo phong cách Pop-Art, hãng thời trang nổi tiếng Guayabita của Tây Ban Nha đã lên kế hoạch cho chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới ra mắt vào cuối tháng 10 vừa rồi. Đây là bộ sưu tập mang tên Magic World, hiện đang là xu hướng mới của giới trẻ trên thế giới.

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn sẽ nhận ra, những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập này khá đơn giản và thanh lịch với sắc trắng làm chủ đạo. Tuy nhiên, ý tưởng quảng bá lại hướng đến sự rực rỡ với bối cảnh đầy màu sắc xung quanh. Thông điệp mà Guayabita mang lại chính là sự đơn giản của những mẫu thiết kế này rất dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác nhằm tạo cho bạn một phong cách tuyệt vời nhất.

Ý tưởng quảng bá này còn độc đáo ở chỗ người mẫu sẽ hóa thân thành một búp bê với những mái tóc nổi bật và chiếc nơ to bản cùng với những cần xoay điều khiến ở tay và cổ. Cách make-up đậm cùng cách phối đồ đa sắc cũng góp phần nhấn mạnh thông điệp của Guayabita. 

Toàn bộ ý tưởng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Daniel Bracci. Anh đồng thời cũng là stylist, make-up, thiết kế, và đạo diễn cho bộ hình này.


Concept: Daniel Bracci

Model: Isabella Arriaga

Phillips - Inlook.vn

people like INLOOK.VN fanpage