Thứ tư, ngày 21 Tháng 2 năm 2018

Bạn đang ở đây

Bí quyết kiềm chế cơn đói

Thật khó cưỡng lại sự cám dỗ của đồ ăn khi đói – đây là một vài thủ thuật nhỏ có thể giúp bạn chống lại cơn thèm muốn này.

Uống nước thật nhiều nếu có thể

Hãy để một chai nước khoáng trong phòng làm việc của bạn, trong túi xách, trong phòng ngủ và trong mỗi phòng của ngôi nhà nếu có thể.

Uống nước nhiều sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói hoặc khi cảm thấy buồn chán, nước thường là vũ khí tốt nhất để cắt giảm lượng đường dư thừa trong cơ thể.    

              

Ăn một chút vào buổi tối trước bữa chính

Mỗi buổi tối, hãy ăn một ít các loại rau họ đậu (xanh): cà rốt, cần tây, bông cải xanh tươi hoặc bất kỳ một loại rau xanh nào trong tủ lạnh khi bạn cảm thấy đói.

Bông cải xanh cung cấp cho bạn khoảng 60 calo/ 100gr.

Chơi thể thao để chống lại cơn đói:

Thay vì ngồi uống trà với bạn bè vào lúc chiều tà, bạn có thể chọn chơi một vài môn thể thao yêu thích, tốt hơn là những môn tập trung vào cơ bắp, bạn sẽ không còn cơ hội để nghĩ đến bánh bơ và mứt dừa nữa.  

                       

Ngậm kẹo cao su không đường:

Hãy cho mình được quyền ngậm 2 miếng kẹo cao su mỗi ngày. Một vào buổi sáng và một vào buổi chiều để miệng bạn không cảm thấy buồn chán, nhưng đừng nên ngậm đến phần cuối cùng –  hương vị của kẹo sẽ làm cho bạn nhớ đến đường.

                  

Thưởng thức pho mát trắng

Trong trường hợp bạn cảm thấy đói, tại sao không cho phép mình thử 100 gr pho mát trắng nhỉ, nếu bạn không thể bảo quản được hương vị dễ thương của nó, hãy mua một ít mỗi ngày thay vì mua cả ký.

               

Hoa quả

Trong túi hay trên bàn làm việc của bạn phải luôn tìm được một loại hoa quả (táo hoặc cam), các chất xơ và fructoza trong trái cây sẽ giúp bạn làm giảm cơn đói

Tránh đường

Tránh sử dụng đường trong chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là ngoài bữa ăn chính.

Tác hại: Chúng sẽ được tiêu hóa một cách nhanh chóng và bạn cảm thấy rất ngon miệng

 

Không thể không đề cập đến hoạt động hàng ngày:

Đa số phụ nữ đều thừa nhận họ dành khá nhiều thời gian cho việc ăn uống. Nếu không tìm thấy việc gì để làm, khi rãnh rỗi, buồn chán, thiếu hụt…thức ăn sẽ là nguồn động lực giúp họ bận rộn và vì thế bạn cần phải tránh bằng cách tham gia các hoạt động thể thao, luyện tập cơ thể…

Theo Tapchilamdep.com

people like INLOOK.VN fanpage