Bạn đang ở đây

"Gia đình hoàn hảo" - Mang đến niềm vui xuân

Với mong muốn ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, sum vầy của gia đình cùng sản phẩm khăn Mollis; chăn, drap, áo gối Hera cùng những sản phẩm của Công ty cổ phần dệt gia dụng Phong Phú, cuộc thi “Gia đình hoàn hảo” đã được tổ chức từ ngày 15/12/2011, và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng.


Bé Mimi trông thật đáng yêu khi được mẹ quấn khăn của Mollis


Xuân Thi với nụ cười hồn nhiên cùng khăn Mollis


Mới tắm xong, bé được mẹ choàng cho áo choàng tắm của Mollis, nhìn tươi tắn chưa nè!
 
Không chỉ mua về để sử dụng, Mollis còn là một món quà đầy ý nghĩa mà mọi người dành tặng cho những người thân yêu của mình. Bức ảnh của một bạn thành viên tham gia cuộc thi đã làm mọi người thật sự xúc động với những dòng chữ đầy tình cảm: “Nhìn mắt mẹ sáng chưa này…♥ Hôm qua mình mua tặng mẹ một bộ khăn Mollis làm quà Giáng Sinh, sáng nay mẹ gội đầu sớm và lau tóc bằng khăn Mollis, bảo khăn mềm và mịn thế . Kính chúc mẹ Giáng Sinh ấm áp bên con và gia đình. Yêu mẹ.”
 
Với hơn 200 kiểu mẫu khác nhau thích hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi, có thể thấy khăn Mollis “bao bọc” và phủ rộng khắp đến mọi lứa tuổi người tiêu dùng. Những mẫu khăn đang nằm trong top xu hướng thời trang năm nay bao gồm khăn sọc màu – caro, khăn Nontwist, khăn xén bông, khăn Jacquard, khăn silk, khăn nén và khăn 2 lớp. Đây cũng là những mẫu sản phẩm được nhiều thành viên chọn để chụp hình chung nhất.


 
Ấn tượng không kém chính là một bức hình độc đáo của một người vợ trẻ chụp bàn chân mang sản phẩm vớ Open của ông xã mình. Tâm sự của chị rất dễ thương: “Tối ngồi dọn quần áo của 2 vợ chồng, thấy đôi vớ Open mình mua cho chồng trước khi cưới, đem ra mang thử, ko ngờ là vừa như in, vớ có độ đàn hồi tốt thật, vải cũng mềm min nữa. Mà ông xã thì không thích vớ ngắn, chắc là sẽ "xu" để mình dùng rồi mua vớ dài cho ông xã dùng quá… khoảnh khắc này khá là thú vị và là một mảnh ghép để gia đình mới của mình trở nên hoàn hảo!”


 
Được làm từ sợi tre, vớ Open của Công ty cổ phần dệt Phong Phú cho độ đàn hồi tốt, khả năng hút ẩm và khô thoáng cao, giúp người dùng cảm thấy thoải mái suốt ngày. Với khí hậu Sài Gòn nóng bức và công việc đòi hỏi phải mang giày ít nhất 8h/ngày, với vớ Open, các quý ông sẽ cảm thấy tự tin hơn hẳn, không lo mồ hôi hay chân bị nặng mùi.

Với sự đầu tư về công nghệ dệt hiện đại, chọn lựa nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên kỹ càng, không sử dụng hoá chất độc hại và phân huỷ tốt trong tự nhiên khi thải ra môi trường, những sản phẩm của Công ty cổ phần dệt gia dụng Phong Phú ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Những thương hiệu của công ty như Mollis, Open, Hera.. đã gầy dựng được tên tuổi trên thị trường với những sản phẩm không những tốt về chất lượng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, có thể trở thành những món quà tặng ý nghĩa trong dịp Tết này.

Từ ngày 8/1 đến ngày 16/1/2012, khăn Mollis giảm giá 10% và giảm 30% các sản phẩm Hera tạiHội chợ mua sắm cuối năm tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - 01 Lữ Gia, Phường 15, Q11., sản phẩm Mollis và Hera sẽ giảm giá từ 10% - 30%.
people like INLOOK.VN fanpage