Bạn đang ở đây

Lạc lối ở Khúc Giao Mùa

Nhìn từ ngõ vào nhỏ nhắn, khó ai nghĩ Khúc Giao Mùa có một không gian rộng rãi và đẹp đến dường vậy. Hai không gian khác biệt đến từ hai lối vào khác nhau của quán sẽ đem bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi ghé thăm Khúc Giao Mùa.
Nếu bước vào cổng 92 Trần Huy Liệu, bạn sẽ bắt gặp một không gian mang đậm phong cách châu Âu hiện đại với phòng lạnh được trang trí đầy đủ tiện nghi từ dàn loa chất lượng cực đỉnh đến màn hình TV plasma cao cấp phục vụ. Không gian quán với bàn ghế sang trọng, đậm chất doanh nhân là nơi lý tưởng để gặp gỡ đối tác, bàn việc kinh doanh hay thảo luận ý tưởng mới cùng bạn bè.
 






 
Lối vào từ cổng 110A Nguyễn Đình Chính lại là một phong cách hoàn toàn đối lập với không gian thoáng đãng ngoài trời. Nét cổ kính thả hồn vào từng bờ gạch nhuốm màu rêu phong, đến cánh cửa gỗ nâu với chậu hoa thạch thảo vừa chớm nở. Không gian nơi đây tạo cho khách đến cảm giác thật gần gũi với thiên nhiên, nhìn xung quanh đâu đâu cũng thấy màu xanh của cỏ cây, hoa lá, lại thêm tiếng nước róc rách của dòng nước nhỏ góc vườn, làm buổi trưa oi ả của Sài Gòn chẳng còn vết dấu hiện hữu nơi đây. Sự chăm chút, tỉ mỉ của quán còn được thể hiện ở lối đi được trải sỏi trắng uốn lượn theo từng cảnh trí, ở sàn nhà được lót gạch tàu mát rượi, ở bờ rào nhỏ nhắn với dây leo xanh mướt tuy đơn sơ mà đáng yêu vô cùng. Những bản nhạc Trịnh, những khúc hát tình ca thời tiền chiến êm dịu sẽ càng làm tâm hồn mỗi người đến  đây trở nên thư thái, bình yên vô cùng.
 











Ngồi giữa không gian đậm chất hữu tình ở Khúc Giao Mùa, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn, thức uống độc đáo của quán được chế biến hết sức kì công bởi những đầu bếp có tay nghề mà quán đã mời về phục vụ thực khách.




Thức uống được làm từ những nguyên liệu tươi, tốt cho sức khỏe


Bánh canh cua hấp dẫn


Bò lúc lắc với đủ sắc – vị
 
Khúc Giao Mùa giữ chân khách đến bằng cảnh trí tưởng chừng như không thể có ở chốn Sài Gòn đất chật người đông này. Chỉ bằng hai lối vào nhỏ xíu, không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát đã làm bất ngờ bao du khách đến thăm quán café này, và cũng đã làm bao người nhớ về, rồi ghé thăm lần nữa….

Cafe Khúc Giao Mùa
92 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận
110A Nguyễn Đình Chính, Q. Phú Nhuận

 
people like INLOOK.VN fanpage