Bạn đang ở đây

Thời trang "Trái đất" của Hoài Anh Mango

“Vấn đề của Trái Đất” là một trong những chủ đề nhận được nhiều tán thưởng trong buổi trình diễn thời trang do Hoài Anh Mango và các bạn SV thực hiện.

Sáng 15/5 mới đây, các bạn SV Học viện thời trang Luân Đôn đã có một mini show thành công với những bộ trang phục lấy ý tưởng từ những nguồn cảm hứng khác nhau. Cô bạn Hoài Anh Mango vừa năng động với vai trò là một MC, vừa có dịp chia sẻ với mọi người hai mẫu thiết kế của mình.
Tại buổi trình diễn, người xem được “đổi món” với bốn chủ đề thời trang khác nhau. Mở đầu là những bộ trang phục mang tên “vấn đề của Trái Đất”. Các SV thiết kế các bộ trang phục này dựa trên nguồn cảm hứng từ nguồn nhiên liệu, cát, các tinh thể, phấn và các thành tố khác của Trái Đất.
Người xem hết trầm trồ trước các thiết kế với những đường cắt, xẻ táo bạo lại thả hồn với những thiết kế bay bổng từ chất liệu thổ cẩm, tự nhiên.
Phong cách thể thao và phong cách đường phố với nguồn cảm hứng từ khái niệm của sự lựa chọn lại đưa người xem đến với những bộ trang phục hết sức phóng khoáng, thoải mái.

Và bạn đừng vội áp đặt cho vest hai chữ gò bó. Qua bàn tay của các bạn SV, trang phục vest được biến hóa năng động, có thể mặc đi làm, có thể mặc đi chơi như bộ vest trẻ trung với tone hồng do Hoài Anh Mango thiết kế.
Kết lại buổi trình diễn là các trang phục cầu kì, phức tạp hơn. Đó là các trang phục dạ hội sang trọng, thướt tha, tôn lên những đường nét yêu kiều của người con gái.

Có mặt ở hàng ghế khách mời và chăm chú quan sát những thiết kế của các bạn SV, nhà thiết kế Kelly Bùi nhận xét: “Mình thấy các bạn SV làm việc rất tốt. Các bạn bắt kịp xu hướng, các kĩ năng của các bạn được thể hiện rõ nét trong collection của mình. Tuy nhiên cần dành thời gian để các collection có ý tưởng xuyên suốt hơn nữa và chuyên nghiệp hơn”.
Cùng nhìn lại những thiết kế nổi bật tại mini show sinh viên:

Theo Dantri

people like INLOOK.VN fanpage