Bạn đang ở đây

Đàn ông nghĩ gì khi nàng "trườn" xuống phía dưới

Cảm giác khi thấy một cô nàng "sục sạo" dưới chân luôn rất tuyệt vời

Thông thường, các chàng sẽ rên rỉ ỉ ôi, xuýt xoa hay hét toáng lên với những câu biểu hiện cảm xúc rất mãnh liệt như: "mmms", "aaahhhs", ooohhhhs"... khi được người yêu "chiều chuộng bằng miệng". Và vì vậy, các nàng cũng thường nghĩ rằng bộ não của các anh sẽ rơi vào trạng thái tạm thời "tê liệt" khi đang trải qua những cơn sóng sung sướng cực độ như thế.

Nhưng điều này mới chỉ đúng một nửa. 

Ngoài một phần tận hưởng cảm giác thăng hoa, suy nghĩ của đàn ông lúc này lại rất sáng suốt khi có đến hàng trăm ý tưởng sẽ nảy sinh ra trong đầu và 9 điều sau đây thường sẽ "có mặt" nhiều nhất:

 

1. "Mình muốn có một góc nhìn 'đẹp' hơn"

Trước mặt các chàng bây giờ là một cảnh nóng thực sự - âm thanh sống động, cảm giác chân thực và nhất là, chàng cũng tham gia vào chính cảnh nóng ấy nữa. Vậy thì làm sao có thể tránh khỏi sự tò mò để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra khi mọi thứ đang hừng hực "ở dưới" như thế được chứ? Các nàng lại hay lầm tưởng về việc chàng đã rất ngọt ngào cũng như vô cùng chú ý (chỉ một nửa thôi) khi vội vã tém mái tóc dài của mình ra sau, nhưng lý do thực sự cho điều này là bởi vì các anh luôn muốn có một góc nhìn trọn vẹn nhất.

Vậy nên nếu quan tâm đến chuyện anh ấy sẽ nghĩ gì về mình, các nàng nên tận dụng thời cơ này để thực hiện những ánh mắt khêu gợi nhất, những cử chỉ nóng bỏng nhất và cuối cùng, đem lại cho anh người yêu của mình một góc nhìn hoàn hảo nhất.

 

2. "Ước gì mình có thể quay phim lại."

Một lần nữa: Đàn ông yêu bằng mắt. Và điều gì sẽ xảy ra khi các chàng đã sắp xếp được một góc nhìn hoàn hảo (ánh sáng tốt, mọi thứ chân thực, mái tóc của nàng đã được vén lên cẩn thận)? Đương nhiên là họ sẽ muốn lưu trữ kỉ niệm này mãi mãi, một kỉ niệm luôn gợi cho các anh cảm giác của một người chinh phục vĩ đại. 

 

3. "Chết rồi không biết 'cậu nhỏ' đã sạch sẽ chưa?"

Quên mất việc đi tắm sau khi đến phòng gym? Một ngày hè oi bức khiến cơ thể lên mùi? Cùng với vô vàn các lý do có thể khiến cho "cậu nhỏ" của các chàng không may có chút trục trặc thì chị em cũng đừng vội tá hỏa lên nhé. Đương nhiên là các anh cũng không muốn vậy đâu. Cánh đàn ông thường sẽ rất sợ phải lâm vào tình trạng này. Đơn giản là vì họ vẫn muốn bạn "ở đó" cho những lần kế tiếp mà ;) 

 

 

4. "Uh-oh, làm sao có thể 'trụ vững' được mãi như thế này?"

Các anh sẽ "lo lắng" hơi nhiều về điều này đấy. Nếu gặp phải một nàng chưa có "kinh nghiệm" lắm về khoản "massage bằng miệng" này, thì chàng có thể yên tâm đôi chút. Nhưng nếu đã có chút "vốn liếng" - chị em sẽ hoàn toàn khiến anh người yêu của mình phải lo nghĩ vì đương nhiên họ còn muốn tận hưởng "hiệp chính" rồi.

Vì vậy, hãy chú ý quan sát nét mặt của các chàng nhé. Hãy dừng lại và nghỉ ngơi một chút khi còn kịp ;)

 

5. "Mình cũng muốn 'leo xuống dưới' cô ấy"

Các anh sẽ không bao giờ muốn ích kỉ trên giường đâu. Và nếu lần tới có nhận được lời đề nghị "Mình đổi chỗ nào em" thì đừng nên từ chối nhé. Nếu chị em đã khiến cho các anh "hồn xiêu phách lạc", thì đương nhiên cánh đàn ông cũng muốn "trả lại" cảm giác đo cho các nàng một cách trọn vẹn nhất. 

Nhưng nếu vẫn muốn "ở đó"? 69 chưa bao giờ là một ý kiến tồi đâu. 

 

6. "Tuyệt-vời!"

Nếu trong khi đang mải miết "massage bằng lưỡi" một cách nhiệt tình nhưng không thấy các anh có "đụng chạm" hay phản úng gì khác - chắc chắn do là họ đang bận vỗ tay tán thưởng cùng nở một nụ cười mãn nguyện trước mãn trình diễn đẳng cấp của bạn đấy! Chúc mừng nhé.

Theo Pose

people like INLOOK.VN fanpage