Bạn đang ở đây
Vero giới thiệu công ty tư vấn truyền thông dựa trên AI
Theo đó, bằng việc tích hợp AI vào cách thức vận hành của mình, Rover sẽ là vườn ươm cho những chiến dịch truyền thông thương hiệu được hỗ trợ hoàn toàn bởi AI. Đồng thời, Rover sẽ tiên phong tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các bên liên quan đến AI trong ngành PR như các ứng dụng AI, các hiệp hội thương mại, các tổ chức phi lợi nhuận, và các chuyên gia. Rover sẽ hoạt động song song với các văn phòng hiện có của Vero tại Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
Hiện tại, Vero đã tiến hành tích hợp các công cụ AI vào quy trình sáng tạo, phát triển nội dung, phân tích dữ liệu và lên kế hoạch truyền thông. Việc ra mắt Rover là một bước tiến xa hơn của Vero trong cam kết đầu tư vào AI để tăng cường và đa dạng hóa quá trình phát triển nội bộ cũng như các giải pháp truyền thông dành cho thương hiệu.
Logo chính của Rover.
Bằng các công cụ AI như ChatGPT, Midjourney và Firefly, Rover tự động hóa quá trình tạo nội dung trên nhiều định dạng truyền thông khác nhau, bao gồm văn bản, hình ảnh, video 3D, animation, giọng nói và âm nhạc. Các công cụ này sẽ giúp các biên tập viên và nhà thiết kế tạo ra những câu chuyện ấn tượng hơn với nhiều phong cách, và hình thức đa dạng hơn trong thời gian ngắn nhất giúp tiếp cận nhiều đối tượng khán giả trong thời gian ngắn hơn.
Ngoài ra, các công cụ phân tích khán giả và phân tích cảm xúc của người tiêu dùng giúp phân chia các tệp dữ liệu lớn thành các phân đoạn hữu dụng trong việc tinh chỉnh phương án tiếp cận truyền thông qua thông điệp cũng như phương pháp giao tiếp cho các khách hàng của Rover. Các thông tin phản hồi trong thời gian thực này giúp các chiến dịch được điều chỉnh kịp thời để tối ưu hoá hiệu suất.
Rover cũng cải tiến cách thức hợp tác với KOL, cách hoạch định chiến lược, cách thức xác định xu hướng, và các trải nghiệm thương hiệu thông qua ứng dụng AI.
Rover đặt mục tiêu cung cấp những dự án được nâng tầm bởi AI một cách an toàn và hợp pháp cho cộng đồng và khách hàng theo 5 nguyên tắc:
|