Bạn đang ở đây

Dyson trình làng loạt giải pháp chăm sóc tóc thế hệ mới

Bộ đôi kem và serum hỗ trợ tạo kiểu ướt - Dyson Chitosan và thiết bị làm đẹp có kết nối điện thoại Dyson Airwrap đã đánh dấu một bước tiến quan trọng của hãng trong ngành công nghiệp Làm đẹp, đồng thời là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết đầu tư vào lĩnh vực này.

Dựa trên những nghiên cứu và phát minh về khoa học tóc, vốn là nền tảng đằng sau những thiết bị chăm sóc tóc, Dyson mới đây vừa công bố dòng sản phẩm kem và serum hỗ trợ tạo kiểu ướt - Dyson Chitosan và Phiên bản nâng cấp của máy tạo kiểu Airwrap - Dyson Airwrap tích hợp Công nghệ NFC (Near Field Communications) tối ưu hóa trải nghiệm tạo kiểu tóc của người dùng.

Theo đó, Dyson Chitosan sử dụng “chitosan”, một loại đại phân tử phức hợp chiết xuất từ nấm bào ngư, kết hợp với công nghệ độc quyền Dyson Triodetic. Đây là kết quả của hơn một thập kỷ đầu tư nghiên cứu vào chăm sóc tóc và đánh dấu bước ngoặt của Dyson sang lĩnh vực khoa học thành phần. Được đặc chế để giải quyết vấn đề này, dòng sản phẩm tạo kiểu Dyson Chitosan mang đến giải pháp hoàn toàn khác biệt để giữ nếp tóc cả ngày dài; tóc vẫn giữ được độ bồng bềnh tự nhiên bóng mượt mà không bị giòn, gãy nếp. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc và giữ nếp tốt kể cả trong khí hậu nóng ẩm.

Dòng sản phẩm tạo kiểu Dyson Chitosan có 2 sản phẩm chính gồm: Kem lót tóc trước tạo kiểu (Pre-style cream); Serum sau tạo kiểu (Post-style serum).

Trên mỗi chai sản phẩm đều được tích hợp công nghệ kết nối NFC cho phép khách hàng có thể truy cập mọi thông tin liên quan ngay trong tầm tay: hướng dẫn tạo kiểu tóc, hướng dẫn lấy lượng sản phẩm phù hợp, thông tin nguyên liệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng và mua lại sản phẩm. Cung cấp thông tin cho người dùng ở mọi lúc, mọi nơi.

Đối với máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap, đây là sản phẩm làm đẹp từng đạt nhiều giải thưởng toàn cầu này giờ đây đã được nâng cấp với công nghệ không dây Bluetooth, mang đến trải nghiệm tạo kiểu dễ dàng và tối ưu. 

Về cơ bản, Chỉ với một nút nhấn, máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap  sẽ tự động tùy chỉnh và biến hóa mái tóc với các kiểu uốn, tạo hình và giữ nếp cho lọn tóc. Máy được trang bị thêm 3 đầu phụ kiện mới, nâng tổng số lượng đầu phụ kiện lên tới 19, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo với mái tóc của mình với các lựa chọn tạo kiểu ngày một đa dạng.

Conical barrel (Đầu uốn hình nón) mới tạo nên những lọn tóc xoăn dày dặn  từ chân tóc, trong khi Wave+Curl diffuser (Bộ sấy khuếch tán tạo sóng và lọn tóc) tách hai luồng khí riêng biệt giúp tăng cường độ xoăn tự nhiên. Ngoài ra, Blade concentrator (Đầu sấy tập trung luồng khí) là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu mái tóc thẳng mượt.

Bên cạnh đó, Dyson đã phát triển công nghệ i.d. curl, một chu trình uốn tóc được cá nhân hóa, để sử dụng kèm với các trục uốn của máy. Người dùng có thể nhập thông tin về mái tóc của mình trên ứng dụng MyDyson, bao gồm loại tóc, độ dài và kỹ năng tạo kiểu tóc. Ứng dụng MyDyson sẽ dựa vào những thông tin này để tự động gợi ý một quy trình uốn tóc phù hợp.

Tag
people like INLOOK.VN fanpage