Bạn đang ở đây

Hẹn hò – Thử thách, đàn ông sao hỏa – đàn bà sao kim

Cứ tưởng 4 năm đủ để hiếu hết về nhau. Đủ để thấy chẳng cần ngồi "đối thoại” vẫn có thể hiểu anh và em đang nghĩ gì. Vậy mà lầm to.
 thử thách yêu

Còn em, hẹn hò là một buổi tối đúng nghĩa hẹn hò, em và anh xúng xính quần áo, đi dạo loanh quanh, vòng vòng những con đường "có lá me bay", tới những nơi thiệt là "lãng mạn"..... Với em, đàn bà là sao Kim, là những gì thiên về tình cảm. Giờ thì hiểu rồi nhé, ông già!

Sáng nay em đi làm, thêm chút son, thêm chút tóc buông lơi, thêm chút dịu dàng cho ngày đầu tuần. Thấy đời thi vị hơn hẳn. Thấy em thật lạ, vẫn là em mà tự tin hơn nhiều. Vẫn là em mà đầy sức sống. Đàn bà sao Kim, chưng diện là sở thích muôn đời, đàn bà chỉ thật sự quyến rũ khi họ là chính họ: "Tự tin - Tự Tin - Tự Tin". Khoảng cách một chữ "N" mà thay đổi rất rất nhiều. Em sẽ dẹp hết những tự ti, trân trọng những gì em vốn có. Chờ nhé!!!!!

Nếu tụi mình được đối thoại sớm hơn thì nhiều thứ có lẽ khác. Nhưng em hài lòng hết với những thứ đã từng có, đang có. Buổi đối thoại ngắn ngủi nhưng cay nồng như quế, ấm áp lan tỏa đến lạ kỳ. Em biết tự tin vào bản thân mình hơn. Cả hai đứa thấy thoải mái và hiểu nhau nhiều hơn. Thế là đủ! Buổi hẹn hò thứ 2 em sẽ nhớ mãi sau lần gặp đầu tiên cách đây 4 năm. Hai ngày nay, em thấy yêu mọi thứ xung quanh lạ kỳ, thấy quý mọi người lạ kỳ, lạ kỳ, phải chăng là do em và anh đã vượt qua được những thử thách?

(Xem diễn biến tình yêu của cặp đôi này ở cuộc thi "Thử thách yêu" tại địa chỉ thuthachyeu.inlook.vn)
Bảo Uyên
Hâm nóng tình yêu với “Thử thách yêu”

Từ ngày 5/12/2011 đến ngày 14/01/2012, cộng đồng phong cách sống Inlook.vn tổ chức cuộc thi “Thử Thách Yêu”. Đây là Gameshow thực tế dành cho tất cả các cặp đôi đang yêu có cơ hội làm mới và khám phá tình yêu của mình. Cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được một chuyến du lịch tại thiên đường tình yêu đảo Bali (Indonesia) cùng hàng trăm phần quà khác như Voucher Spa, nhà hàng, quán café sang trọng, khăn Mollis…

Ngoài ra, Từ ngày 22/12/ 2011 - 14/2/ 2012, 7 cặp đôi được chọn vào vòng 1 của Thử Thách yêu sẽ tham gia viết "Nhật ký tình yêu" tại thuthachyeu.inlook.vn (không giới hạn số lượng bài viết). Những bài viết của cặp đôi nào có số like nhiều nhất của bạn đọc sẽ nhận được 01 voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm cho 2 người tại UNIQUE MŨI NÉ RESORT & SPA, hoặc 1 cặp nhẫn kim cương.