Bạn đang ở đây

TỬ VI NGÀY 09/12/2013 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Thứ hai này, Cự Giải nhận được phần thưởng và ăn mừng. Du lịch và phiêu lưu là những chủ đề thường trực trong đầu Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu có thể phát cáu lên với một người bạn khá thân thiết. Bạn cảm thấy hành động của người đó là không thể chấp nhận được nếu xét trên mối quan hệ lâu năm giữa hai bên. Nhưng dù sao, tận đáy lòng điều làm bạn phiền muộn nhất là e sợ tình bạn này có thể bị đổ vỡ. Đừng phản ứng quá mạnh nhé.

Tình yêu: Nếu bạn đang kiếm tìm một người tri kỉ và tâm đầu ý hợp, hôm nay có lẽ số phận sẽ đứng về phía bạn. Hãy nhớ rằng điều này sẽ thành hiện thực khi bạn biết chân thành chia sẻ quan niệm sống của mình.

Sự nghiệp: Dương Cưu đang ở vào vị trí vô cùng hài hòa với mọi người cũng như môi trường xung quanh. Bạn nên tận dụng thời gian này để hoàn thành tốt những gì cần làm. Bạn cũng cần thoải mái chấp nhận nếu cuộc sống bạn có chuyển biến.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cuộc sống sẽ dành tặng cho Kim Ngưu tràn đầy tình yêu thương. Khi cảm nhận được tình cảm ấm áp, ngọt ngào từ người yêu, gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn hãy nhớ đáp lại.

Tình yêu: Kim Ngưu hứng thú giao lưu, trò chuyện với nhiều người, nhưng không đặc biệt hướng sự chú ý vào bất cứ ai. Bạn vui vẻ khi được thể hiện cá tính và nháy mắt với tất cả những người thú vị mà bạn gặp.

Sự nghiệp: Hãy nhớ theo đuổi giấc mơ của mình. Bạn nên giữ vững tinh thần lạc quan, tin tưởng rằng bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Kim Ngưu trao tặng yêu thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu hiện nay Song Tử đang theo nghiệp của bố hoặc mẹ bạn, hôm nay bạn có thể băn khoăn không rõ đây là sự lựa chọn của chính mình hay là do tác động của thế hệ trước. Nếu câu trả lời là ý sau, bạn có thể muốn “nổi loạn” và khát khao được tự lập.

Tình yêu: Các hoạt động giao lưu hoặc lãng mạn hôm nay đều rất hứng khởi. Nếu còn độc thân, bạn nên đi tới các câu lạc bộ hoặc sự kiện nơi tụ tập những người cùng sở thích với mình.

Sự nghiệp: Đây là lúc để Song Tử suy ngẫm nhìn lại quá khứ đã qua. Bạn sẽ nhìn rõ hơn con đường đi phía trước, cùng như cách để bước qua sương mù của tương lai. Hãy làm điều này một mình, trong một không gian yên tĩnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hầu hết quan điểm của mọi người đều dựa trên những nguyên tắc truyền thống, hoặc trên nền tảng của những người thành danh đi trước. Hôm nay Cự Giải có thể rất sốt ruột muốn thay đổi cái nhìn của họ. Thật không may là dù bạn có nói gì, họ cũng chẳng mảy may phản ứng lại.

Tình yêu: Không khí hôm nay cực kỳ tốt để Cự Giải và người yêu có thời gian thư giãn. Nếu hai bạn gần đây hơi bận rộn với công việc, hãy tận dụng dịp này. Bạn có thể rủ một nhóm bạn cùng ngồi café hoặc tổ chức một chuyến picnic ra ngoại thành.

Sự nghiệp: Có thể Cự Giải sẽ nhận được một phần thưởng hoặc thành công. Đây là một thành tích đáng để tự hào, nên hãy tổ chức một bữa liên hoan nhỏ cùng bạn bè thân thiết nhé.

Cự Giải vui vẻ picnic bên bạn bè.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chớ tin vào bất cứ ai hôm nay. Bạn nên tự mình điều tra và kiểm chứng lời nói của họ. Cũng không phải họ có khả năng nói dối bạn, chỉ là bạn trở nên khá khó tính thôi.

Tình yêu: Đây có thể không phải là ngày lãng mạn đúng như định nghĩa của nó, nhưng Sư Tử cũng vẫn vui vẻ. Thay vì có những giây phút riêng tư bên nhau, bạn và người yêu sẽ hứng thú hơn khi được quây quần bên bạn bè để tán gẫu.

Sự nghiệp: Không khí hôm nay nhìn chung vô cùng bận rộn và sôi động. Nhưng nếu bạn quá mải mê, bạn có thể kiệt sức vào cuối ngày. Hãy làm việc với tốc độ vừa phải và để mắt trông chừng sức khỏe của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể xảy ra mâu thuẫn nhỏ với người yêu hoặc một người bạn. Nếu bạn phản ứng gay gắt, đó là vì không khí vài ngày qua đã khiến bạn cảm thấy dễ tổn thương, chứ bình thường Xử Nữ là người hay nhường nhịn. Lần này, bạn có thể cho phép bản thân suy nghĩ ích kỷ một chút.

Tình yêu: Trong giai đoạn này, Xử Nữ có xu hướng thu hút người khác bởi trí tuệ của bạn hơn là vì vẻ ngoài quyến rũ. Cho nên, đừng tốn thời gian săn tìm một bộ đồ long lanh. Bạn hãy tập trung tìm kiếm một danh sách những chủ đề có thể nêu ra để thảo luận.

Sự nghiệp: Năng lực tiếp nhận của Xử Nữ cực kỳ tốt. Bạn có thể nhìn nhận những điểm mà người khác thường bỏ qua. Hãy từ từ và lặng lẽ thu thập thông tin quanh mình nhé, bạn sẽ có nhiều lợi thế từ chúng đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày đột nhiên mọi thứ sẽ trở nên sôi động, gấp gáp. Thiên Bình sẽ phải bận rộn xử lý công việc một cách mau lẹ và với độ chính xác cao. Tất nhiên bạn hoàn toàn có đủ năng lực cho vị trí đó.

Tình yêu: Chuyện tình yêu hôm nay khá trầm lắng và thiên về mặt tinh thần. Bạn có thể rất mãn nguyện khi được trò chuyện như hai người bạn tốt với đối tượng hẹn hò.

Sự nghiệp: Thiên Bình đang có một nhiệm vụ tối quan trọng. Hãy tự hỏi xem bạn đã dốc hết 100% thời gian và công sức vào đó hay chưa. Bạn nên tránh đèo bòng thêm công việc của người khác nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Du lịch và phiêu lưu sẽ là những chủ đề thường trực trong đầu Bò Cạp hôm nay, vì có lẽ bạn đang cảm thấy cuộc sống hàng ngày quá đơn điệu. Nếu đã có ý tưởng, bạn nên bắt đầu hiện thực hóa nó. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nơi bạn muốn đến, hoặc bạn đồng hành bạn thích rủ rê cùng.

Tình yêu: Hôm nay là ngày lý tưởng cho một buổi gặp mặt ban đầu. Câu chuyện sẽ hoàn hảo nếu bạn chỉ mong muốn được tìm hiểu những thông tin cơ bản về đối phương. Còn nếu muốn được đi xa hơn, e là bạn sẽ phải chờ đến lần sau.

Sự nghiệp: Hãy đóng vai trò của một người thầy và học trò trong cuộc sống. Bạn nên học hỏi, thu lượm những thông tin quan trọng từ ai thông minh hơn bạn. Đồng thời, bạn cũng cần chia sẻ kiến thức của mình để giúp đỡ người khác phát triển.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi lên kế hoạch cho thời gian tới, Nhân Mã nhận ra mình cần quyết định một số chuyện chỉ xảy ra trong khoảng nửa năm nữa. Có thể bạn sẽ phải chọn trường mới cho con bạn, hoặc quyết định chuyển nhà. Đó đều là những lựa chọn quan trọng, và bạn hãy nhớ bàn bạc với người thân của mình nhé.

Tình yêu: Nhằm thu hút sự chú ý của người bạn đang để ý, Nhân Mã sẽ cần phát huy khả năng ăn nói. Có vẻ cái nhìn “phóng điện” và vẻ ngoài long lanh của bạn không được hiệu quả lắm hôm nay. Hãy cố gắng tìm kiếm chủ đề nói chuyện thật phong phú.

Sự nghiệp: Nếu Nhân Mã cảm thấy việc bàn luận đến phương diện tiền bạc trở nên căng thẳng, bạn nên nghĩ tới ý kiến của một bên thứ ba. Lắng nghe người ngoài sẽ giúp bạn và đối tác có cái nhìn sáng suốt, công bình hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cực kỳ dễ nổi giận. Để tránh thốt lên những lời bạn có thể hối tiếc về sau, hãy viết suy nghĩ của mình ra giấy. Bạn nên đọc lại chúng một lượt trước khi quyết định.

Tình yêu: Ma Kết thích thú khi bạn thắng thế trong một cuộc tranh luận. Hôm nay, trong một dịp như vậy, bạn có thể tìm được một người đặc biệt dám thách thức tài hùng biện của bạn.

Sự nghiệp: Đã tới lúc Ma Kết nên từ bỏ những phương pháp cũ. Khi những ý tưởng mới xuất hiện trong đầu, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua chúng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng ngần ngại khi phải đứng lên bảo vệ lẽ phải, mặc dù đối phương có thể nhiều quyền lực hơn bạn. Khi bạn dũng cảm nêu lên quan điểm của mình, người khác sẽ ngưỡng mộ và kính nể bạn.

Tình yêu: Hãy tin tưởng rằng bạn có đủ sức hút để chinh phục được người trong mộng. Hôm nay, sự tự tin tuyệt đối giúp bạn có dũng khí để mỉm cười và bắt chuyện với những người bạn thích. Nếu bạn có thể mài dũa tài ăn nói hơn, sẽ chẳng có mục tiêu nào không đổ vì bạn.

Sự nghiệp: Trong công việc hiện tại, Bảo Bình có thể cảm thấy hơi tù túng. Có lẽ sếp không đánh giá đúng mức công việc của bạn, hoặc chưa tạo điều kiện để phát triển. Bạn cần được ở trong môi trường giúp bạn tự do tung cánh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vốn là một người không mấy khi để ý đến những gì mình nói, nên bạn thường hay gặp rắc rối kiểu “vạ miệng” đấy. Tất nhiên, khi đã bực mình thì bạn chẳng để ý gì đến nguyên tắc giao tiếp. Nhưng đôi khi “lựa nói mà nói” sẽ giúp người khác hiểu bạn hơn.

Tình yêu: Hãy kết bạn càng nhiều càng tốt. Song Ngư nên tạo điều kiện cho mình được tiếp xúc được với những kiểu người khác nhau. Bạn không nhất thiết phải gặp mặt đối tượng trực tiếp vì bạn chỉ cần tìm một người có cùng “tần sóng” với bạn. Hẹn hò qua mạng cũng có thể là một ý kiến hay.

Sự nghiệp: Song Ngư hãy thử hình dung xem bạn sẽ ở đâu, vị trí nào trong công ty trong vài năm tới. Bạn sẽ rất hào hứng khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch cho tương lai dài hạn.

Theo tuvihangngay247

people like INLOOK.VN fanpage