Bạn đang ở đây

Singapore, Slovenia hút khách du lịch bằng ẩm thực

"Con đường ngắn nhất đến trái tim là qua dạ dày", câu ngạn ngữ này đã được các nhà quảng bá du lịch của Singapore và Slovenia vận dụng thành chiến lược thu hút khách vào mùa hè năm nay.

Các chương trình ẩm thực đặc biệt luôn xuất hiện một cách trang trọng trong các hầu hết các hoạt động quảng bá du lịch của hai quốc gia này. Cơ quan du lịch Singapore xúc tiến chiến dịch "Singapore Takeout" nhằm giới thiệu với du khách nước bạn các món ăn truyền thống của đảo quốc sư tử thông qua một nhà bếp di động tại các điểm dừng ở Paris (Pháp), London (Anh), Mátxcơva (Nga) trước khi quảng bá đến các thành phố như New York, Hong Kong, Thượng Hải, New Delhi, Dubai và Sydney.

 

Bếp ăn lưu động "Singapore Takeout" thu hút đông đảo người dân Pháp
tại Paris
.

 

Đầu bếp Andre Chiang cùng các đầu bếp chính của Singapore Takeout.

 

Tại đó, các đầu bếp trứ danh Singapore sẽ có trách nhiệm quảng bá hình ảnh đất nước này với người dân địa phương - những người có tiềm năng đi du lịch trong tương lai đến Singapore, bằng những món ăn mang đậm dấu ấn của đảo quốc sư tử.

 

Tại châu Âu, Slovenia cũng không chịu kém khi tung ra chương trình quảng bá nghệ thuật ẩm thực truyền thống của vùng Địa Trung Hải và Balkan. Các liên hoan về ẩm thực với sự xuất hiện của những ngôi sao trong ngành ẩm thực đang được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút du khách các nơi đến với Slovenia từ nay đến tận mùa thu.

 

Một loại bánh truyền thống của Slovenia được trang trí khá bắt mắt.

 

Cuộc thi pha chế cocktail Pisco Sour tại Mỹ.

 

Ở khu vực Nam Mỹ, cơ quan du lịch Peru đã kết hợp công ty Pisco chuyên sản xuất rượu nho tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm phát hiện lại khu di tích Machu Picchu. Và một cuộc thi tạo món Pisco Sour, một loại cocktail Peru được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ với phần thưởng dành cho người thắng cuộc là một chuyến du lịch tham quan Machu Picchu miễn phí.
 

M.K. tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage