Bạn đang ở đây

Meizu MX: Smartphone "khủng" của Trung Quốc

Meizu MX dù có thiết kế và kiểu dáng nhái với các điện thoại "hot" hiện nay, nhưng lại có cấu hình khủng hơn và mức giá không hề rẻ như các điện thoại nhái khác.

 
Thoạt nhìn bạn có thể lầm tưởng đây là chiếc iPhone 4 hay iPhone 4S với bề dày chỉ 10.3mm, sử dụng micro Sim như của iPhone và iPad. Phía sau có máy ảnh độ phân giải 8Mp, độ mở F2.2 có khả năng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, khả năng tự lấy nét, nhận diện nụ cười và panorama
 

 
Meizu MX được trang bị chip xử lí Dual-core 1.4Ghz của Samsung màn hình ASV 4inch độ phân giải cao 906x640pixel, RAM 1GB bộ nhớ trong 16GB. MX sử dụng HĐH Android 2.3.5 và sẽ được nâng cấp lên phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian tới. Dự kiến sản phẩm sẽ có mặt tháng 1/2012 với mức giá dự kiến là khoảng 10 triệu đồng. Phiên bản 32GB sẽ xuất hiện sau vài tháng.

Meizu là hãng sản xuất chuyên nhái các phiên bản nổi tiếng, nhưng khác với các hãng nhái khác, sản phẩm của Meizu thường có cấu hình cao hơn và có giá không hề rẻ so với các sản phẩm chính hãng và rất được đón nhận tại Trung Quốc và các tín đồ công nghệ.
 



 
people like INLOOK.VN fanpage