Bạn đang ở đây

Holly-biz 3/10/2011: Liên hoan phim Zurich kết thúc

Liên hoan phim Zurich năm nay tôn vinh các nhà làm phim Mỹ, Áo, Thụy Sĩ

Liên hoan phim Zurich lần thứ 7

Tại lễ bế mạc LHP Zurich lần thứ 7 diễn ra hôm 1/10, các nhà tổ chức đã trao giải Mắt Vàng cho 2 nhà làm phim Mỹ, 1 nhà làm phim Áo và 1 nhà làm phim Thụy Sĩ.

 


Cụ thể là nhà làm phim Mỹ Jeff Nichols đã đoạt giải ở hạng mục Phim nhựa quốc tế hay nhất với bộ phim gay cấn Take Shelter. Tác phẩm điện ảnh này từng đoạt giải tại LHP Mỹ ở Deauville (Pháp) và LHP Cannes năm nay.

- Giải Mắt Vàng ở hạng mục Phim tài liệu thuộc về nhà làm phim Mỹ Cindy Meehl với phim Buck.
- Nhà làm phim Áo Karl Markovics được tôn vinh ở phần phim tiếng Đức với phim Atmen, câu chuyện của một người 19 tuổi được tự do sau 4 năm bị cầm tù.
- Nhà làm phim Thụy Sĩ Nick Brandestini đoạt giải ở hạng mục Phim tài liệu tiếng Đức với phim Darwin, kể về một trị trấn ở California.

Bên cạnh đó, LHP còn trao giải Thành tựu trọn đời cho nam tài tử Mỹ Sean Penn và đạo diễn Roman Polanski. Mỗi nhà làm phim đoạt giải Mắt Vàng đã được trao tấm séc trị giá 20.000 franc Thụy Sĩ (khoảng 22.000 USD).

 

Emma Stone phát biểu The Amazing Spider-Man không làm thay đổi cuộc sống của mình

 


Nữ diễn viên Crazy, Stupid, Love sẽ cùng Andrew Garfield và Rhys Ifans tham gia trong bộ phim siêu anh hùng được làm lại sắp tới đây, nói rằng cô sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xung quanh dự án.

"Tôi không cần chuẩn bị bất cứ điều gì cho bản thân, tôi sẽ chỉ nhìn về phía trước", cô trò chuyện trên Empire . "Tôi vẫn sẽ là tôi dù cho mọi người có nói gì đi nữa," Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi vào cuối tuần! "Làm thế nào bạn có thể biết? Tôi sẽ cảm thấy tốt hơn nếu mọi thứ vẫn giữ nguyên. Tôi không muốn thứ gì thay đổi. "
Cô nói thêm: "Tôi đánh giá cao và cố gắng để tận hưởng nó nhiều nhất tôi có thể bởi vì đây có thể là một lần duy nhất trong cuộc đời. Vì vậy, tôi cần phải bắt đầu viết nhật ký hoặc một cái gì đó tương tự."

Emma Stone trước đây từng cho biết The Amazing Spider-Man là những trải nghiệm "khó khăn". The Amazing Spider Man  được phát hành tại Mỹ vào 3/7/2012 và tại Anh một ngày sau đó.

 

Jessie J phát hành MV Who you are

 

 

Jessie J sẽ phát hành ca khúc chủ đề “Who You Are” trích từ album mới của cô ấy vào ngày 7 tháng 11. Đây là đĩa đơn thứ năm của ngôi sao này kể từ khi debut.
Video quay cảnh Jessie J ngồi trong phòng ngủ của mình và bộc lộ cảm xúc của bài hát. Đây là lần đầu tiên cô gái 24 tuổi này được nhìn thấy với đôi chân không phải bó bột từ khi cô ấy bị gãy chân vào buổi diễn tập vào tháng 6.

Mặc dù  “Who You Are” sẽ chỉ ra mắt như single của Jessie tại Anh, thì cô ấy sẽ phát hành ca khúc mới  Domino  tại một số quốc gai khác, trong đó có Mỹ. Album debut của Jessie “Who You Are” đã đạt vị trí No.2 trên bảng xếp hạng album tại Anh.

 


 

Rooney Mara để tâm đến Oldboy

 

 

Rooney Mara hiện đang nỗ lực dành một vai trong bộ phim làm lại Oldboy của đạo diễn Spike Lee.

Theo tin từ Twitch Film , ngôi sao của The Girl With the Dragon Tattoo đang đàm phán vào vai nhân vật tên là Marie, dựa trên bộ phim của đạo diễn Park Chan-wook.

Trước đó, nam diễn viên Josh Brolin đã xác nhận đảm nhận vai chính trong Oldboy , câu chuyện trong phim nói về một người đàn ông cố gắng giải quyết những bí ẩn sau 15 năm tù của mình, Christian Bale sẽ vào vai kẻ bắt giam ông.

Steven Spielberg và Will Smith trước đó đã từng công bố kế hoạch làm lại bộ phim của Park Chan-wook trước khi từ bỏ dự án. Biên kịch của I Am Legend, Mark Protosevich, sẽ đảm nhận kịch bản.


Mara là ngôi sao trong Girl With the Dragon Tattoo của đạo diễn David Fincher cùng với Daniel Craig, Stellan Skarsgård, và Christopher Plummer, dự kiến ra mắt tại các rạp vào tháng 12.
Oldboy  của Spike Lee dự kiến ​​phát hành năm 2012.

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage