Bạn đang ở đây

Holly-biz 30/9/2011: Công bố phim dự LHP Canberra

Sự kiện điện ảnh thường niên lần này sẽ diễn ra từ ngày 26/10-6/11 tại thủ đô Canberra của Úc, mở màn cho liên hoan phim năm nay là Restless, có sự tham gia của nữ diễn viên của nước chủ nhà Mia Wasikowska.

Công bố danh sách phim tham dự Liên hoan phim quốc tế Canberra
 

 

Sự kiện điện ảnh thường niên lần này sẽ diễn ra từ ngày 26/10-6/11 tại thủ đô Canberra của Úc, mở màn cho liên hoan phim năm nay là Restless, có sự tham gia của nữ diễn viên của nước chủ nhà Mia Wasikowska.

Đạo diễn của LHP Canberra Simon Weaving cho biết trên ABC: "Cảm giác thật tuyệt vời khi có một bộ phim trong liên hoan phim có diễn viên chính là người sinh ra tại nơi đây". Simon Weaving cũng tiết lộ rằng ông cũng rất quan tâm đến một số bộ phim châu Phi tham gia năm nay như The Bang Bang Club. "Trong số những mong muốn của tôi là có thể thực hiện một bộ phim tại châu Phi", ông nói.

Sự kiện này sẽ trình chiếu 58 bộ phim từ 26 quốc gia, nhưng đặc biệt sẽ tập trung vào giới thiệu các bộ phim của nước chủ nhà. Điển hình là Toomelah của đạo diễn Ivan Sen kể về câu chuyện của một nhóm thổ dân nhỏ ở phía Bắc Queensland. Iven Sen nói về bộ phim: "Tôi đã biết mình cần gì khi đến đó và tôi đã thực hiện bộ phim hoàn toàn sử dụng dân cư địa phương như các diễn viên."

"The Muppets là khoảnh khắc tuyệt với trong đời tôi"

 

 

Rashida Jones đã miêu tả bộ phim The Muppets sẽ là những trải nghiệm "lạ lùng nhất" trong sự nghiệp diễn viên của cô. Nữ diễn viên Parks and Recreation cho biết cô đã có quãng thời gian tuyệt vời và sẽ khó có cơ hội lần nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. "Đó là thời điểm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã rất xúc động trong ngày làm việc đầu tiên của tôi", Jones nói trong một cuộc phỏng vấn với Parade. Trước đó, Jones từng chia sẻ rằng cô cảm thấy khó khăn khi thể hiện nhân vật của mình trong The Muppets.

The Muppets còn có sự tham gia của các diễn viên Jason Segel và Amy Adams - sẽ ra mắt các rạp chiếu phim tại Mỹ vào ngày 23/11 trước khi đến Anh vào ngày 17/12/2012.

 

Xem video ca khúc chủ đề trong The Muppets.

 

Kristen Dunst rạng ngời tại buổi công chiếu Melancholia

 

 

Kirsten Dunst và John Hurt đã tới Curzon Mayfair ở London đêm qua 29/9 tham dự buổi chiếu ra mắt Melancholia tại Anh. Dunst vào vai chính nhân vật Justine bị trầm cảm trong bộ phim của đạo diễn Lars von Trier, trong khi Hurt vào vai người cha trẻ tuổi của cô.

Melancholia được phát hành tại Vương quốc Anh vào thứ sáu này, 30/9 và phát hành hạn chế tại Mỹ vào ngày 11/11.

Trailer của Extremele Loud and Incredibly Close ra mắt

 

 

Hai diễn viên Tom Hanks và Sandra Bullock là diễn viên chính, vào vai cha mẹ của cậu con trai 10 tuổi Oskar (Thomas Horn). Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Jonathan Safran Foer, phim kể về câu chuyện cậu bé Oskar mất cha trong cuộc tấn công 11/9 và cố gắng tìm hiểu về cuộc đời của cha mình.

Phim còn có sự tham gia của Viola Davis, John Goodman, Jeffrey Wright, James Gandolfini, Max von Sydow.

 

Xem trailer Extremely Loud and Incredibly Close.

 

Ngôi sao I Am Number Four tham gia Paradise Lost

 

 

Ngôi sao của I Am Number Four Callan McAuliffe đã tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim do Alex Proyas chỉ đạo - Paradise Lost. Vị đạo diễn này cũng để mắt đến diễn viên Diego González Boneta cho vai chính Adam.

Bộ phim quy tụ một dàn sao như Bradley Cooper, Benjamin Walker, Djimon Hounsou và Casey Affleck, chuyển thể từ tập thơ của Anh trong thế kỷ XVII của tác giả John Milton, kể về cuộc chiến kinh điển trên thiên đường giữa các thiên thần Michael (Benjamin Walker) và Lucifer (Bradley Cooper).

Callan McAuliffe sẽ đóng vai Uriel, một trong bảy thiên thần do Chúa tạo ra. Khi Lucifer nổi dậy chống lại Chúa và Michael làm tổng chỉ huy đội quân thiên đường, Uriel được chỉ định làm phó tướng. Diego González Boneta, nếu quyết định tham gia, sẽ đóng vai người đàn ông đầu tiên - Adam. Cũng có tin đồn rằng Camilla Belle sẽ thủ vai người phụ nữ đầu tiên - Eve.

Paradise Lost sẽ ra rạp vào năm 2012 với dàn diễn viên Bradley Cooper, Benjamin Walker, Djimon Hounsou, Casey Affleck, Camilla Belle do Alex Proyas đạo diễn.

Scream 5 chuẩn bị khởi động

 

 

 

Wes Craven đã cho biết phần thứ 5 trong loạt phim Scream đang được lên kế hoạch. Đạo diễn này cũng tiết lộ rằng ông tin giám đốc điều hành sản xuất Robert Weinstein muốn thực hiện phần tiếp theo của Scream 4.

"Các tình tiết sẽ được đẩy lên cao trào trong Scream 5  Đó là những gì mà Bob Weinstein muốn thực hiện. Ông ấy có xu hướng thích làm những gì mình muốn", Craven trò chuyện trên MovieWeb. Ông tiếp tục: "Vì vậy, tôi có ý nghĩ rằng sẽ có một phần tiếp. Liệu tôi có tham gia hay không tôi không.Tôi cũng không biết. Nếu họ ký hợp đồng với tôi thì đó thực sự tuyệt vời. Và tất nhiên tôi sẽ là một phần của bộ phim.".

Tháng 5 vừa qua, Harvey Weinstein cho biết ông vẫn rất mong đợi phần thứ năm của series Scream cho dù Scream 4 là tương đối không đạt được doanh thu tốt tại các phòng chiếu.

Craven trước đó đã tuyên bố rằng ông không hề vội vàng bắt tay vào sản xuất ngay Scream 5, ông có ý định nghỉ ngơi chờ đợi trong một thời gian.

 

Kỳ Nam

Ảnh: Google

Clip: YouTube

people like INLOOK.VN fanpage