Bạn đang ở đây

Holly-biz 8/10/2011: Westlife tung bìa album Lighthouse

Vừa kết thúc chặng dừng chân tại Việt Nam trong tour lưu diễn Gravity vòng quanh thế giới, Westlife đã tung hình ảnh bìa đĩa đơn mới nhất từ album Greatest Hits.

Westlife tung ảnh bìa album Lighthouse

 

 

Bìa đĩa đơn mới nhất của Westlife Lighthouse cuối cùng cũng đã xuất hiện. Lighthouse được trích từ album Greatest Hits, sẽ được phát hàng vào ngày 21/11 tới. Westlife đã quay MV Lighthouse tại Nam Phi.

Siêu nhân Clark Kent bỗng nhiên... mọc râu

 

 

Đạo diễn Zack Snyder vừa dời trường quay Man of Steel từ tiểu bang Illinois xinh đẹp đến khu vực lạnh lẽo của Vancouver, tại đây Henry Cavill đã được phát hiện mang một hàm râu rậm, một điều vô cùng hiếm thấy đối với anh chàng phóng viên chỉnh chu Clark Kent của tờ Daily Planet hay con người Krypton bên trong anh.

Lần cuối cùng Clark Kent được nhìn thấy trong bộ dạng xộc xệch như thế này là trong Superman III, khi đó Clark từ bỏ sức mạnh siêu nhiên của mình để đến với người yêu Lois Lane. Trong tập truyện gốc của DC Comics, Superman tập 132 xuất bản năm 1959, giải thích rằng râu tóc và móng tay của Kal-El không phát triển trong môi trường trái đất (lý giải cho lọn tóc móc câu hoàn hảo của anh), và cũng không thể nào cắt được chúng bằng những dụng cụ thông thường.

Nhưng nếu Kent muốn cắt tóc, anh sẽ phải phóng tia X vào một tấm gương để dội ngược lên đầu. Độ cứng của mái tóc Superman thậm chí đã được kiểm tra và trở thành một cảnh phim điển hình trong tập phim bị chỉ trích kịch kiệt Superman IV: The Quest for Peace. Không rõ liệu lần này Zack Snyder chỉ đơn giản là thay đổi một chút về nhân vật này, một người hùng cũng cần phải cạo râu như bao người bình thường khác, hay Clark đã mất đi sức mạnh của mình, hay anh đang chu du đâu đó bên ngoài trái đất trong những cảnh quay này (chiếc áo khoác đã phủ nhận điều đó).

Ngoài ra, diễn viên Amy Adams cũng đã được phát hiện trên trường quay ngày hôm nay. Hãy để ý đến mái tóc đỏ của cô, cho dù nhân vật Lois Lane được mô tả là có mái tóc nâu.

 


Man of Steel sẽ ra rạp vào ngày 14/6/2013 với dàn diễn viên kỳ cựu Henry Cavill, Diane Lane, Kevin Costner, Amy Adams, Laurence Fishburne, Michael Shannon, Russell Crowe, Julia Ormond. Phim do Zack Snyder đạo diễn.

J. Edgar tung hai poster mới

 

 

Warner Bros. vừa tung ra hình ảnh hai tấm poster mới cho bộ phim về cựu huyền thoại nhân viên FBI lừng lẫy J. Edgar. J. Edgar quy tụ dàn diễn viên ngôi sao gồm Leonardo DiCaprio, Judi Dench, Naomi Watts, Josh Lucas, Damon Herriman, Armie Hammer, Ed Westwick, Stephen Root. Phim do Clint Eastwood đạo diễn, sẽ ra rạp trên toàn Bắc Mỹ vào ngày 9/11/2011.

Young Adult tung trailer đầu tiên

 

 

Paramount Pictures vừa tung ra trailer đầu tiên cho Young Adult, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 9/12. Click vào đoạn video dưới dây để có những cái nhìn đầu tiên về bộ phim tâm lý của đạo diễn Jason Reitman với diễn xuất của Charlize Theron, Patrick Wilson và Patton Oswalt.

 


 

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron đóng vai Mavis Gary, một nhà văn viết truyện thiếu nhi trở về quê nhà để tìm lại ánh hào quang xưa và để giành lại người tình thời trung học (Patrick Wilson), nay đã có gia đình. Nhưng chuyến trở về lần này khó khăn hơn cô tưởng, Mavis lại dính vào một người bạn cũ cùng lớp (Patton Oswalt) và người này cũng chưa quên hẳn những chuyện thời còn đi học.

Young Adult sẽ ra rạp vào ngày 9/12/2011 với dàn diễn viên Patrick Wilson, Charlize Theron, J.K. Simmons, Elizabeth Reaser, Patton Oswalt, Emily Meade, Collette Wolfe, Brady Smith. Phim do Jason Reitman đạo diễn.

Tower Heist tung trailer thứ hai

Universal Pictures vừa tung ra trailer thứ hai cho Tower Heist, bộ phim hài của đạo diễn Brett Ratner sẽ ra rạp vào ngày 4/11.

 


Khi một nhóm nhân viên làm việc chăm chỉ phát hiện ra họ là nạn nhân trong một âm mưu của một doanh nhân giàu có Ponzi, họ cùng lập kế hoạch ăn trộm tại tòa nhà chọc trời của hắn.

Tower Heist sẽ ra rạp vào ngày 4/11/2011 với dàn diễn viên Ben Stiller, Alan Alda, Eddie Murphy, Gabourey Sidibe, Michael Peña, Téa Leoni, Matthew Broderick, Casey Affleck. Phim do Brett Ratner đạo diễn.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage