Bạn đang ở đây

K-biz 24/9/2011: Bi Rain sẽ nhập ngũ vào 11/10

Hôm qua 23/9, Bi Rain vừa chính thức thông báo trên trang web cá nhân về việc mình sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày 11/10/2011.

Bi Rain đã xác định nghĩa vụ nhập ngũ.

 


Hôm qua 23/9 9, nam ca sĩ - diễn viên Bi Rain đã thông báo trên trang web cá nhân rằng mình sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày 11/10/2011. Đồng thời, Rain cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ anh trong suốt 10 năm sự nghiệp và xin lỗi vì đã trì hoãn việc thực hiện nghĩa vụ đến tận bây giờ.

Bi Rain sẽ tham gia vào một khóa luấn luyện cơ bản và bắt đầu thực hiện nghĩa vụ ngay sau đó tại một đơn vị ở Uijeongbu. Trong lúc này, Rain vẫn tham gia tour diễn toàn quốc The Best Show. Tour diễn bắt đầu từ giữa tháng 8 và sẽ diễn buổi cuối cùng vào cuối tuần này tại Seoul. Như một lời chia tay, Rain thông báo sẽ diễn một đêm miễn phí tại Seoul vào ngày 9/10 dành cho tất cả những người hâm mộ của mình.

Hwang Jung Eum tiết lộ chuyện sửa mũi thất bại

 


Trong chương trình Một giờ sáng ở Cheongdamdong của Jung Bo Suk phát sóng trên kênh MBC Everyone mới đây, nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã tiết lộ câu chuyện cô từng sửa mũi nhưng không thành công. Hwang Jung Eum nói: "Trên thực tế, tôi là người rất tự ti. Tôi luôn nghĩ đến khuyết điểm của mình, nên bất giác muốn đi đến bệnh viện thẩm mỹ. Để ngăn cản bản thân, tôi thường tự nhủ rằng mình rất xinh đẹp, mình rất xinh đẹp".

Hwang Jung Eum tiết lộ: "Tôi từng sửa mũi, nhưng do độn cao quá nên đã trở thành mũi của Keanu Reeves mất rồi. Do đó, tôi quyết định rút chất độn mũi ngay tại chỗ. Trong vòng một tháng sau đó tôi không dám đi đâu ngoài việc đến công ty quản lý". Tiếp đó, Jung Bo Suk hỏi: "Vậy mũi của cô bây giờ có phải là mũi thật không?". Hwang Jung Eum đáp: "Là mũi của tôi, nhưng bên trong chắc vẫn còn ít chất độn không thể lấy hết". Hwang Jung Eum nói tiếp: "Mặc dù không phải sửa mũi nhưng tôi cảm thấy mũi tôi càng đầy đặn hơn, càng đẹp hơn, nên tôi rất vui".

Về nghi vấn từng sửa cằm, Hwang Jung Eum nói đầy tự tin: "Các bác sĩ chỉnh hình vừa nhìn là đã biết tôi chưa từng động đến dao kéo. Nếu đã từng sửa qua, cằm tôi sẽ không được đẹp và tự nhiên như hiện tại đâu".

MBLAQ Lee Joon và Goo Hye Sun tham gia phim truyền hình mới

 


Một nguồn tin chính thức đã tiết lộ với các phóng viên rằng Goo Hye Sun, Yoo Sun và Lee Joon đã xác nhận tham gia phim Fly Again của đài SBS. Nguồn tin này cho biết thêm, ngoài các diễn viên trên, hiện ê-kíp đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho các vai diễn còn lại. Chi tiết cụ thể về Fly Again và các nhân vật trong bộ phim này sẽ được công bố chính thức vào tuần tới.

Dự kiến bộ phim sẽ phát sóng tháng 1/2012, sau khi bộ phim A Tree with Deep Roots với sự tham gia của Han Suk Kyu, Jang Hyuk and Shin Se Kyung kết thúc phát sóng vào cuối tháng 12 tới đây.

Super Junior Lee Teuk nói về bài hát mới A-Cha

 


Ngày 23/9, Super Junior Lee Teuk đã có buổi gặp gỡ với các phóng viên ngay trước khi thực hiện phần biểu diễn A-Cha đầu tiên của nhóm trong chương trình Music Bank của đài KBS. Leeteuk nói: "Có rất nhiều dự đoán đã được đưa ra trong số các thành viên vì bài hát này là một thể loại mà Super Junior chưa từng thử trước đây. Thay vì sử dụng phần tự chỉnh âm, bài hát lần này đã được làm mới thêm nhờ vào các tiết tấu không có sẵn trong bản nhạc ban đầu, tạo điều kiện cho các thành viên Super Junior có thể "khoe" hết khả năng thanh nhạc của mình.

Anh tiếp tục: "Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian chuẩn bị cho giai đoạn này như một sự bất ngờ đáp lại tình yêu mà chúng tôi nhận được với album Mr. Simple. Chúng tôi tự tin vào Mr. Simple,  bởi vì tất cả chúng tôi đều đã làm việc rất chăm chỉ cho bài hát và vũ đạo, nhưng nó cũng có một điều đáng tiếc rằng các thành viên phải quay phim truyền hình (Si Won) và nhập ngũ (Hee Chul) ở trong quá trình quảng bá album. Dù vậy nó vẫn nhận được rất nhiều tình yêu, chúng tôi thực sự rất biết ơn".

Cuối cùng, Leeteuk nói, "Chúng tôi thực sự biết ơn bởi vì dường như các bạn không chỉ dành tình yêu cho mỗi cá nhân chúng tôi mà là cho cả nhóm".

Ga-In nhớ "chồng"

 


Brown Eyed Girls Ga-In mới đây đã thừa nhận rằng cô ấy rất nhớ "chồng" Jo Kwon của mình! Jo Kwon và Ga-In đã tham gia show truyền hình thực tế We Got Married dưới vai trò một cặp đôi giả tưởng, và người hâm mộ yêu mến đã đặt cho họ cái tên Adam Couple vì tính cách chung của cả hai người họ.

Mới đây, khi Ga-In được hỏi về chuyện cô có còn giữ liên lạc với Jo Kwon hay không? Cô đã trả lời rằng "Jo Kwon và Seul Ong đã định đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của tôi, nhưng đến cuối thì họ đã không đến được vì Jo Kwon bị ốm. Khi anh ấy nói không thể đến được, tôi cảm thấy rất buồn. Chúng tôi thường xuyên được gặp nhau khi ghi hình cho We Got Married, nhưng bây giờ không được gặp anh ấy thường xuyên. Tôi nhớ anh ấy".

Ga-In và Jo Kwon bắt đầu ghi hình cho We Got Married trong suốt hai năm, từ tháng 9/2009 đến tận tháng 1/2011.

Lee Seung Ki sẽ tham dự Đại nhạc hội châu Á 2011

 


Chương trình sẽ được tổ chức lần thứ 8 vào ngày 15/10/2011. Lee Seung Gi được thừa nhận là "ngôi sao Hallyu" thực thụ khi bộ phim truyền hình của đài SBS có sự tham gia của anh - Người thừa kế sáng giá, được phát sóng và yêu thích tại 81 quốc gia khác nhau.

Chương trình cũng quy tụ nhiều ngôi sao châu Á khác như Super Junior, SNSD và Perfume (nhóm nhạc nữ techno-pop đến từ Nhật Bản), và những ngôi sao khác từ Trung Quốc và Hồng Kông. Đại nhạc hội châu Á diễn ra lần đầu tiên vào năm 2004, hướng đến mục tiêu giao lưu văn hóa giữa các quốc gia trong khu vực. Ước tính khoảng 40.000 khán giả sẽ đến xem chương trình.


Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage