Bạn đang ở đây

K-biz 28/9/2011: Lee Dong Wook từng có biệt danh "Lợn Trắng"

Lee Dong Wook từng có biệt danh là "Lợn Trắng" trong thời gian tại ngũ. Sau khi xuất ngũ, anh đã giảm 16 kg trong vòng 4 tháng do yêu cầu của vai diễn.

Lee Dong Wook từng có biệt danh là "Lợn trắng"

 


Trong chương trình Healing Camp được phát sóng trên kênh SBS ngày 26/9, Lee Dong Wook kể câu chuyện giảm cân từ 86 kg xuống còn 70 kg. Anh tiết lộ, "thời gian còn ở quân ngũ, do ăn no ngủ kỹ nên tôi tăng cân nhanh chóng". Vì vậy, anh đã được đặt cho biệt danh là "Lợn Trắng".

Lee Dong Wook cho biết, khi anh nhận kịch bản bộ phim Scent of a Woman, cảnh đầu tiên là cảnh tắm và cảnh ở bờ biển. Do đó, anh bắt buộc phải "điên cuồng" giảm cân. Lee Dong Wook nói: "Trong 4 tháng liền, mỗi ngày tôi chạy bộ 10 km, kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống". Cuối cùng, Lee Dong Wook đã có một thân hình hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Dân mạng để lại lời nhắn: "Giảm tới 16 kg trong 4 tháng ư? Anh hãy cho em biết bí quyết với", "Anh ấy có ý chí kiên cường thật", "Dong Wook sau khi xuất ngũ càng đẹp hơn"...

Han Ye Seul và Song Seung Hun đã từng sánh đôi trong  một quảng cáo cà phê

 


Ngày 27/9, một trang web đã công bố những hình ảnh quảng cáo cho Bene Café thể hiện rằng hai ngôi sao này đã từng làm việc với nhau. Trong các bức ảnh, Han Ye Seul mặc một chiếc váy rũ màu be hồng nhạt với kiểu tóc ngắn lượn sóng, thật nữ tính. Song Seung Hun cũng ăn vận theo cùng tông với nữ diễn viên với một chiếc áo len màu hồng, làm cho anh trông thật phong cách.

Cư dân mạng khi nhìn thấy hình ảnh đã nhận xét: "Họ trông giống như một cặp vợ chồng đáng yêu", "Có một cảm giác thực sự ấm áp với hình ảnh này bởi vì họ trông giống như một cặp đôi bình thường" hay " Nhìn họ mới đáng yêu làm sao?"...

Park Jin Hee trở lại màn ảnh nhỏ, sánh đôi cùng Song Il Kook

 


Nữ diễn viên nổi tiếng Park Jin Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới của kênh truyền hình jTBC mang tên Fermentation Family.

Ngày 28/9, công ty chế tác Fermentation Family tuyên bố rằng Park Jin Hee sẽ đóng vai nữ chính Lee Kang San trong phim. Fermentation Family gồm 24 tập, lấy bối cảnh một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, kể câu chuyện cuộc đời người đàn ông xuất thân là trẻ mồ côi Ki Ho Tae (Song Il Kook). Lee Kang San là giám đốc nhà hàng nói trên. Phim do biên kịch Kim Ji Woo chấp bút, sẽ phát sóng trên jTBC từ ngày 7/12 tới.

Anh lính Lee Jun Ki gây nên cơn sốt tại Mỹ

 


Từ ngày 20 đến 25/9, nam diễn viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Jun Ki cùng dàn nhạc giao hưởng bộ quốc phòng tới Mỹ tham gia buổi hòa nhạc Tưởng nhớ những người lính tham gia cuộc chiến 25/6, tổ chức ở nhiều thành phố lớn trên nước Mỹ.

Cùng lúc Festival người Hàn Quốc ở Los Angeles lần thứ 38 khai mạc, khiến "King's Man" Lee Jun Ki tạo nên cơn sốt ở Mỹ. Các trang web đăng tải về Festival người Hàn Quốc đều có bài viết về Lee Jun Ki. Rất đông khán giả hâm mộ biết tin Lee Jun Ki đến Mỹ đã tìm tới địa điểm trình diễn hay nơi ở của đoàn nhạc giao hưởng để gặp Lee Jun Ki.

Dân mạng để lại lời nhắn: "Tôi ngồi tàu hỏa suốt mấy tiếng đồng hồ đến LA chỉ để gặp Lee Jun Ki", "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy Lee Jun Ki, dù chỉ từ xa xa"...

Super Junior Hee Chul chính thức bắt đầu thực hiện nghĩa vụ trong quân đội



Super Junior Hee Chul kết thúc khóa huấn luyện quân sự cơ bản của mình vào ngày 29/9 tới đây và sẽ tiếp tục với nhiệm vụ quân sự chính thức. Từ ngày 30/9 tại Seongdong, Seoul, sau khi hoàn thành bốn tuần huấn luyện cơ bản, anh bắt đầu thực hiện nghĩa vụ với tư cách một nhân viên phục vụ công cộng trong vòng 23 tháng trước khi trở lại với Super Junior.

Ahn Jae Wook sẽ trở lại với bộ phim Light and Shadow của đài MBC

 


Anh đóng vai Kang Ki Tae, người tạo ra huyền thoại về sự thành công trong ngành biểu diễn. Đây là lần đầu tiên trong 3 năm, anh trở lại với một bộ phim truyền hình kể từ năm 2008. Trong thời gian đó, anh đã làm việc chăm chỉ với những vở nhạc kịch.

Ahn Jae Wook cho biết: "Cuối cùng tôi đã đến với các bạn trong một bộ phim truyền hình. Tôi rất vinh dự khi được có mặt trong một dự án tốt với nhà văn và đạo diễn lớn".

Phim Light and Shadow nói về một người đàn ông đã bắt đầu hoạt động biểu diễn vào năm 1960 và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Phim sẽ được trình chiếu sau phim Gyebaek vào tháng 11.

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage