Bạn đang ở đây

K-biz 4/10/2011: Yoo Ah In trở lại màn ảnh nhỏ

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Yoo Ah In đã trở lại với tác phẩm lấy đề tài đua ô tô

Yoo Ah In trở lại màn ảnh nhỏ

 

 

Ngày 3/10, một tờ báo đưa tin, nam diễn viên Yoo Ah In sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm của kênh truyền hình mới thành lập CSTV (Chosun TV) mang tựa Speed. Đây là dự án lớn, do đạo diễn điện ảnh Yang Yoon Ho (IRIS, Grand Prix) thực hiện, lấy đề tài đua ô tô.

Chiều ngày 3. trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Osen, công ty quản lý của Yoo Ah In cho biết "Đúng là Yoo Ah In nhận được lời mời đóng Speed. Nhưng hiện tại hai bên vẫn đang tiến hành thương lượng. Trong lúc chưa chính thức nhận lời, báo chí đã đưa tin khiến chúng tôi cảm thấy khó xử. Ngoài Speed, Yoo Ah In có trong tay một số kịch bản điện ảnh và truyền hình khác. Chúng tôi đang cân nhắc một cách thận trọng".

Ngoài ra, Yoo Ah In sẽ trở lại màn ảnh rộng với phim "Wandeugi công chiếu từ 20/10 tới.

 

Park Min Young hóa thân thành thiên thần áo trắng, tóc ngắn 

 

 

Ngày 4/10, phim truyền hình mới của đài KBS Man of Honor công khai một số hình ảnh mới của nữ diễn viên chính Park Min Young. Trong phim, Park Min Young thể hiện diện mạo mới qua vai Jae In, nữ y tá đầy nhiệt huyết.

 

Lee Seung Gi đột ngột ghé thăm phim trường Gyebaek

 

 

Được biết, khuya ngày 02/10 vừa qua, Lee Seung Gi đã bất ngờ ghé thăm phim trường của bộ phim cổ trang “Gyebaek” (MBC). Không chỉ thế, để cổ vũ tinh thần làm việc không mệt mỏi của đoàn phim, Lee Seung Gi còn chu đáo chuẩn bị cả 100 phần ăn đêm nhẹ cho mọi người trong đoàn.

Gyebaek  là bộ phim cổ trang của đài MBC được đầu tư với kinh phí lớn, phát sóng vào tối thứ hai-thứ ba hàng tuần, với sự tham gia của nam diễn viên chính Lee Seo Jin. Lee Seo Jin chính là đàn anh cùng Công ty quản lý với Lee Seung Gi, không chỉ thế, mối quan hệ của họ còn thân thiết như anh em trong nhà vậy.

Lúc bấy giờ, mọi người trong đoàn phim ai nấy cũng đều khá mệt mỏi với lịch quay đêm muộn. Thế nhưng, với chuyến ghé thăm đầy bất ngờ nhưng lại chu đáo của Lee Seung Gi, có vẻ như mọi người đều phấn chấn hẳn lên và vui vẻ hoàn thành nốt những cảnh quay còn lại trong đêm.

 

Kim Sun Ah đón sinh nhật bất ngờ

 

 

Nữ diễn viên Kim Sun Ah đã có buổi sinh nhật lần thứ 37 đầy bất ngờ do khán giả hâm mộ tổ chức.

Chiều ngày 1/10, Kim Sun Ah tiến hành buổi tuyên truyền phim điện ảnh mới Fighting Spirit tại một rạp chiếu bóng. Khán giả hâm mộ đã chuẩn bị tiệc sinh nhật để chúc mừng Kim Sun Ah, khiến chị cảm động đến rơi lệ.

 

Park Yoo Hwan nói về phim Thousand days’ Promise

 

 

Nam diễn viên Park Yoo Hwan vừa tham gia bộ phimtruyền hình mới, Thousand days’ Promise. Vai diễn này rất có ý nghĩa đối với Park Yoo Hwan vì lòng kính trọng của anh dành cho biên kịch bộ phim này, Kim Soo Hyun, rất lớn.

"Tôi rất lo lắng khi phát hiện mình sẽ nhận được kịch bản của biên kịch Kim Soo Hyun. Tôi không thể quên cảm giác phấn khích càng tăng khi đọc đi đọc lại kịch bản. Lần đầu tiên khi nghe mình được chọn, tôi không thể tin được. Để diễn xuất trong một bộ phim được viết bởi biên kịch Kim Soo Hyun thật hết sức tự hào và không thể tin được. Không chỉ biên kịch, đạo diễn và các diễn viên của bộ phim này đều là những người rất tài năng và nổi tiếng, tôi đã nghĩ mình liệu có còn dám nhận cơ hội này nữa không. Tôi là người trẻ nhất trong dàn diễn viên vì vậy tôi cần học hỏi thêm những điều mới mỗi lúc quay phim. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy bối rối, chị Soo Ae  đã an ủi tôi vì thế tôi vô cùng biết ơn. Có vẻ như mình đã hơi tham lam cho vai diễn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện nhân vật tốt nhất. "

Park Yoo Hwan sẽ đóng vai em trai của nữ diễn viên Soo Ae. Nhân vật của anh là một người em trai hết lòng quan tâm, chăm sóc và luôn ở cạnh chị mình mặc dù anh cũng mắc chứng bệnh Alzheimer như người chị.

Bộ phim được dựa trên một câu chuyện tình yêu ấm áp giữa hai nhân vật chính, do Kim Rae Won và Soo Ae thủ vai. Phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 17/10.

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage