Bạn đang ở đây

K-biz 5/10/2011: G-Dragon bị bắt vì hút cần sa

Big Bang G-Dragon đã bị buộc tội hút cần sa - theo thông báo của cảnh sát Seoul vào ngày 5/10.

G-Dragon bị buộc tội hút cần sa

 


"Chúng tôi buộc tội G-Dragon về tội hút cần sa", một đại diện cảnh sát Seoul thông báo vào ngày 5/10.

Theo các nhà điều tra, G-Dragon đã hút cần sa vào giữa tháng 5 này, và đã thực hiện một thử nghiệm ma túy vào tháng 7. Mặc dù kết quả đã trả lại âm tính với xét nghiệm nước tiểu ban đầu, các xét nghiệm thêm đã đảo ngược kết quả đó, và anh thú nhận rằng đã hút thuốc tại một câu lạc bộ Nhật Bản khi anh đã đến thăm đất nước này cho một buổi hòa nhạc.

"Tôi hút một điếu thuốc mà ai đó đã đưa cho tôi trong một câu lạc bộ," G-Dragon cho biết. "Mùi hơi khác so với một điếu thuốc bình thường vì vậy tôi hơi nghi ngờ rằng đó là cần sa, nhưng sự thật là tôi đã hút thuốc".

Theo các nhà điều tra, số lượng cần sa là rất nhỏ và G-Dragon không có hành vi phạm tội trước, họ đã quyết định để hình phạt là cảnh cáo.

Kim Jung Eun trở lại với vai trò "đệ nhất phu nhân"

 


Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Jung Eun trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm với dự án truyền hình lớn Hanbando (tạm dịch: Bán đảo Triều Tiên), trong phim, Kim Jung Eun đóng vai nữ chính Rim Jin Jae.

Hanbando là tác phẩm giả tưởng về một bán đảo Triều Tiên thống nhất. Hwang Jung Min đóng vai vị tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc sau khi hai miền thống nhất, còn Kim Jung Eun là người phụ nữ của anh, sau trở thành đệ nhất phu nhân.

Hanbando ban đầu dự kiến phát sóng trên kênh SBS trong năm nay. Do nhiều nguyên nhân, bộ phim được chuyển sang một kênh truyền hình tổng hợp. Tuy chưa xác định thời gian ra mắt khán giả chính thức, nhưng Hanbando dự kiến phát sóng vào tháng 12/2011.

Han Ji Min hẹ hò cùng Jung Woo Sung

 


Cảnh quay của Han Ji Min trong Padam Padam đã được công bố. Bộ phim của đài jTBC Padam Padam quay tại thành phố Goyang ngày 1/10 với cảnh Jung Woo Sung và Han Ji Min hẹn hò.

Chỉ vừa mới bắt đầu yêu đương, Ji Na (Han Ji Min) và Kang Chil (Jung Woo Sung) khá ngượng ngập nhưng rất đáng yêu. Cả hai đều quan tâm lẫn nhau trong suốt các cảnh quay, họ trò chuyện cùng nhau và kiểm tra lại phần quay của mình

Bắt đầu vai diễn Jung Ji Na, Han Ji Min nói: "Có lẽ là vì chúng tôi tập các lời thoại cùng nhau trong buổi đọc kịch bản, nên không cảm thấy khó khăn khi cùng diễn với anh Jung Woo Sung. Thật sự rất hồi hộp nhưng vui vẻ và tôi nghĩ tôi đang trở thành Ji Na".

Bộ phim kể về Yang Kang Chil người vừa ra tù sau 16 năm vì bị kết tội oan giết người và Jung Ji Na cô gái đang tuyệt vọng và tàn nhẫn với bản thân. Padam Padam còn có sự xuất hiện của nhân vật Lee Gook Soo - người luôn bảo vệ cho tình yêu của Yang Kang Chil và Jung Ji Na. Phim sẽ phát sóng từ ngày 5/12.

Song Hye Kyo trên High Cut tháng 10

 

 

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện trên tạp chí High Cut tháng 10 với tạo hình trưởng thành, mái tóc uốn xoăn lạ mắt, trong không khí hư ảo.

Ngoài ra, Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh rộng từ ngày 27/10 với tác phẩm điện ảnh bi thương của đạo diễn Lee Jung Hyang - Today.

Lee Dong Wook chọn IU là hình mẫu lý tưởng

 


Ngày 30/9, Lee Dong Wook đã xuất hiện làm khách mời trên chương trình radio 107.7 mhz SBS Power FM's Boom's Young Street. Trong vòng tứ kết của mục "Ideal Type World Cup" (Giải đấu chọn ra mẫu hình lý tưởng), Dong Wook đã chọn Taeyeon thay vì Sulli.

Trong "trận chiến" giữa Seo Hyorim and Kim Sun Ah (Scent Of A Woman), anh đã chọn Kim Sun Ah. Tiếp theo, giữa G.Na và IU, anh đã chọn IU và nói, "Tôi thích mẫu phụ nữ dễ thương". Giữa Oh Yeon Soo và Ko So Young, anh đã chọn Oh Yeon Soo và nói, "Tôi biết cô ấy là người như thế nào vì tôi từng cộng tác với cô ấy trước đây".

Dễ dàng vượt qua vòng tứ kết, nhưng đến chung kết, anh đã gặp khó khăn. Vậy nên Boom đã giúp Lee Dong Wook chọn lựa bằng cách khơi gợi trí tưởng tượng của anh xem nên chọn ai trong một tình huống nhất định. Cuối cùng, Dong Wook đã nói to tên của IU.

Sau khi chọn lựa hoàn tất, anh cười vui vẻ và nói, "Tôi mệt quá vì thực sự đã suy nghĩ rất kỹ".

Si Won và Ji Min cùng chủ trì một chương trình truyền hình

Không chỉ là thành viên của nhóm nhạc Super Junior nóng nhất K.pop mà  Si Won và Ji Min còn đảm nhiệm một trong những vai chính trong bộ phim ăn khách mới Poseidon, Choi Si Won bây giờ sẽ hợp tác cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Han Ji Min trong vai trò đồng chủ trì một chương trình nói chuyện trực tuyến đầu tiên trên web của Hàn Quốc.

Si Won - người được khán giả ấn tượng về khả năng diễn xuất trong Poseidon, sẽ cùng hợp tác với Han Ji Min để dẫn dắt một loại chương trình mới mà khác hoàn toàn với các chương trình trò chuyện tiêu chuẩn trên truyền hình hiện nay. Mặc dù chương trình này sẽ được ghi hình trước chứ không phải trực tiếp, nhưng bộ đôi MC sẽ chuẩn bị câu trả lời cho những câu hỏi họ nhận được trước từ thính giả liên quan đến chủ đề thảo luận và sẽ tiến hành như thể họ đang dẫn một chương trình trò chuyện trực tiếp.

"Tôi thích chúng ta sẽ thảo luận về những điều mà người nghe đang suy nghĩ thay vì đưa cho họ hai sự lựa chọn về một chủ đề mà chúng tôi quyết định", Siwon nhận xét, "và tôi muốn nó giống như một chương trình trò chuyện trực tiếp mặc dù nó được ghi hình trước".

Han Ji Min - người được biết đến với khuôn mặt trẻ trung hơn tuổi thật của mình đã gây ngạc nhiên cho các nhân viên của chương trình. Người phụ nữ có làn da hoàn hảo thực sự đã có một vài quan tâm đến vẻ đẹp của riêng mình. Cô thành thật chia sẻ những bất an của riêng mình mà bất kỳ người phụ nữ nào ở tuổi cô có thể có.

Phái nữ có thể tham gia vào chương trình trò chuyện mới trên web được chủ trì bởi Han Ji Min và Choi Si won bắt đầu từ ngày 1/10 trên kênh Youtube của Mamonde. Để cho phái nữ ở các nước khác nhau có thể lắng nghe chương trình sẽ được đăng bằng ba ngôn ngữ khác nhau.

 

Kỳ Nam

Ảnh: Google

people like INLOOK.VN fanpage