Bạn đang ở đây

Sao "gây sốc", khán giả... có sợ?

Các sao liên tục “lộ hàng” trước công chúng, sau đó, họ lại ra sức thanh minh. Những lời giải thích nghe qua có vẻ rất thật, nhưng thực tế, theo nhiều người làm trong nghề, sự “thú tội” này đều đã được lên kịch bản để PR tên tuổi.

Từ lộ ngực đến clip nóng

“Sự cố” người đẹp Lý Nhã Kỳ “khoe vòng 1” quá phô trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào cuối tháng 5 vừa qua, nay lại thêm “nóng” khi cuối tuần qua, chính đạo diễn Quang Vinh và cả họa sĩ thiết kế trang phục cho vở diễn là Đỗ Thu Hiền “đính chính” lại rằng, “sự cố” vừa qua là điều ngoài ý muốn. Điều đáng nói là, trước đó, khi bị phản ứng về chuyện phản cảm này, Lý Nhã Kỳ thanh minh rằng trang phục là do nhà thiết kế chứ không lỗi do cô, còn họa sĩ Đỗ Thu Hiền cho rằng người đẹp này đã không tuân thủ các yêu cầu của họa sĩ phục trang...

 

Kiều Trinh trong loạt ảnh trong clip Trinh ơi, đừng sợ. Ảnh Internet.

 

Hay mới đây, người đẹp Kiều Trinh lại gây sốc bằng clip nóng Trinh ơi, đừng sợ của cô. Trả lời báo giới về clip này, Kiều Trinh chỉ thừa nhận việc thu âm bài Trinh ơi, đừng sợ với mục đích làm quà tặng cho đạo diễn Phan Đăng Di chứ hoàn toàn không có clip hình. Còn việc vì sao nó “biến hóa” thành file clip “nóng” là do một fan hâm mộ trên facebook đã ghép bộ hình của cô vào file mp3 và chuyển vào blog thế là nó biến thành clip hình.

Theo Kiều Trinh, những hình chụp nội y là vì một người quen làm trong một công ty người mẫu xe đua ở Mỹ đã đề cử cô với phía đại diện phòng marketing bên ấy. Sau khi tìm hiểu về cô, họ đã yêu cầu gửi một bộ hình nội y để họ vào danh sách những người mẫu dự định sẽ ký hợp đồng vào năm sau. Thấy vui vui nên cô đã chụp.

“Sự cố” qua cái nhìn của nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia

Chuyện của Lý Nhã Kỳ có thể sẽ kết thúc tại đây khi mà họa sĩ Đỗ Thu Hiền lên tiếng xin lỗi vì đã “phản bác nặng lời” dù rằng về trang phục thì chị hoàn toàn không thể “kiểm soát” được khi mà Lý Nhã Kỳ xin bảng vẽ và nhờ nhà thiết kế riêng may. Nhưng điều đáng nói, tại sao lại có nhiều chuyện khi biết rằng nếu đến với đông đảo khán giả thì sẽ bị phản ứng nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn làm, vẫn để nó “công khai”.

 

Chụp ảnh cho quảng cáo xe hơi khá tốn kém từ 1.000 – 1.500USD.

 

Theo nhiếp ảnh Thanh Tân, thông thường, các người mẫu khi muốn casting cho một thương hiệu nào đó thì phải biết ý tưởng, sản phẩm của thương hiệu đó. Ví dụ như muốn làm người mẫu cho một hãng xe hơi, trước tiên người ta phải cho biết ý tưởng của dòng xe. Để có được bộ ảnh như vậy sẽ rất công phu, cần nhiều thời gian, đôi khi còn có cả kịch bản dày hàng trăm trang cộng với ekip trang phục, casting người mẫu rất kỹ lưỡng. Những hãng càng lớn thì điều đó càng khắt khe.

Nhiếp ảnh Nhật Huy cũng cho biết, để có thể chụp được, người chụp phải tìm hiểu loại xe đó là xe gì, cần loại thiết bị nào, ống nào để chụp. Bởi hình cho quảng cáo đòi hỏi phải cực nét nên chế độ, góc máy phải được đặt rất cẩn thận. Do đó, nếu chụp cho quảng cáo thì khá tốn kém, từ 1.000 – 1.500USD. Chính vì vậy khó có nghệ sĩ nào chụp chơi để gửi đi.
Nhiếp ảnh gia Tống Thanh Tân cho biết: “Không hiểu tại sao hiện nay có nhiều người đẹp bị lừa thế nhỉ. Bởi chính bản thân anh đã nhận được nhiều lời yêu cầu chụp bikini để giới thiệu với hãng thời trang, sản phẩm nào đó… Nực cười hơn còn có những bạn đến găp tôi nhờ chụp ảnh bikini để gửi dự thi làm MC”.

 

Theo Đất Việt

people like INLOOK.VN fanpage