Bạn đang ở đây

Thứ ba 27/9/2011: Song Tử ôm đồm việc

Song Tử vì quá mải mê công việc nên sẽ cảm thấy kiệt sức trong ngày hôm nay, còn Kim Ngưu lại bay bổng với những ý tưởng nghệ thuật.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hãy bắt đầu với một việc mới mẻ nào đó vào ngày hôm nay. Khả năng của bạn sẽ phát huy hiệu quả hơn khi cộng tác với những người khác trong cùng một đội, bất kể bạn có được là trưởng nhóm hay không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang bị cuốn vào những hoạt động mang tính nghệ thuật. Khả năng sáng tạo của bạn đang hoạt động đầy tích cực. Sản phẩm của Kim Ngưu có thể là một bức họa, cũng có thể là một bản nhạc, bằng cách này hay cách khác, bạn cũng sẽ thể hiện thành công vẻ đẹp tâm hồn của mình thông qua nghệ thuật đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cảm thấy như sắp kiệt sức. Đó là vì Song Tử quá mải mê với công việc. Bạn đang ôm đồm nhiều dự án trong cùng một lúc. Hãy giảm bớt sức ép trong mình bằng cách điều hòa lại nhịp độ công việc và tìm thêm người tin tưởng hỗ trợ nữa nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Lúc này, cuộc sống có thể không được như bạn mong muốn, nhưng đây không phải lúc bạn dừng lại đâu. Hãy kiên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn, chắc chắn bạn sẽ đạt tới đích của mình thôi.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng mãi nhốt mình trong phòng làm việc nữa, sao bạn không ra ngoài để có một buổi tối hẹn hò lãng mạn nhỉ? Hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian khác biệt và vui vẻ Sư Tử nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn chẳng thể nào đi đến quyết định trong hôm nay. Không sao cả, điều quan trọng là bạn đang đi đúng hướng đó. Xử Nữ cần suy xét thật kỹ trước khi lựa chọn mà.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày bạn dành cho "một nửa" đặc biệt của mình. Hãy gây ấn tượng với người đó bằng những khoảnh khắc thật ngọt ngào và dễ thương nhé. Những món quà nhỏ xinh nhưng đầy ý nghĩa sẽ ghi điểm lớn với người thương của bạn đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ý tưởng luôn cần được chia sẻ, đặc biệt là trong một ngày như ngày này, bạn hãy thổ lộ cho mọi người biết suy tư của bạn, thay vì cứ giữ chặt trong lòng. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người, và đó cũng chính là động lực giúp bạn tự tin hơn để theo đuổi đến cùng kế hoạch của mình đấy!

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đã có toàn bộ kế hoạch ở trong đầu, hôm nay chính là ngày để bắt đầu triển khai công việc. Nhân Mã cũng đã bao quát mọi chi tiết, bởi vậy không có gì phải quá lo lắng nữa đâu. Đây cũng là thời gian phù hợp để tìm kiếm thêm sự giúp đỡ của mọi người nữa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn vùi đầu vào làm việc ngay cả trong những ngày nghỉ, nhưng điều này không phải là do bạn không để tâm đến cuộc sống đâu. Kỳ thực, Ma Kết đang cố gắng quên đi hình bóng một người, có điều đừng để việc nảy ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chỉ một mình bạn nhìn ra được vấn đề không ổn trong việc này, cũng chỉ mình bạn mới có thể đối phó được khi tình huống xấu xảy ra. Hôm nay, Bảo Bình sẽ giải quyết mọi sự ổn thỏa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn có những mối quan hệ sâu sắc với những người mà bạn quen biết thông qua mạng xã hội. Điều đó cũng tốt thôi, nhưng đôi khi bạn quá sa đà vào hoạt động ảo này mà quên đi cuộc sống thực. Hãy chú ý điều hòa lại nhé, Song Ngư!

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage