Bạn đang ở đây

Thứ bảy 1/10/2011: Bảo Bình có thể an tâm

Giờ là lúc bạn có thể an tâm đi trên con đường mình đã chọn. Một vài người ủng hộ cho quyết định đó và không, nhưng quan trọng bạn biết điều gì là cần thiết cho mình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sẽ tốt hơn nếu bạn bớt chút thời gian cho mối quan hệ mới. Hãy tìm hiểu về tính cách, con người họ nhiều hơn. Đừng bận rộn với công việc học tập cá nhân quá, cẩn thận kẻo bạn đánh mất con cá lớn đấy nhé!

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Lịch của bạn hôm nay bị lấp đầy bởi những hoạt động mới. Tâm trí bạn không có thời gian để suy nghĩ những chuyện đau đầu, chưa kể đang có một loạt mối quan tâm lớn xung quanh.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Đây là khoảng thời gian đẹp mà bạn sẽ muốn níu giữ càng lâu càng tốt. Cái gật đầu của bạn cũng đồng nghĩa với trái tim bạn sẽ được sưởi ấm bởi sự quan tâm của ai đó cho bạn lúc này

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn đã có thể tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh mà không sợ nhắc tới một số chuyện của quá khứ. Nỗi đau đã qua và bạn vui vẻ với nó, hướng tới phía trước nhiều hơn, Cự Giải nhé!

 


Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn không thích tranh cãi nhưng ai đó không nhận thức như vậy. Mỗi lời bạn nói ra đều bị họ nghĩ xuyên tạc và gán cho những cái mác khó nghe. Đừng đôi co thời gian tranh cãi thêm làm gì

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tránh giao tiếp gián tiếp bởi nó không thể hiện được nhiều cảm xúc. Mặt đối mặt sẽ cho bạn có cảm nhận, phán đoán được chính xác hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy cạnh tranh tới cùng nếu bạn tin chắc mình đúng và quan tâm tới lợi ích bản thân. Giờ không phải là lúc để thỏa hiệp, bởi bạn có quyền được nhiều hơn thế.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tránh để lộ cảm xúc của bạn cho tất cả mọi người đều biết. Một số người đồng cảm là tốt, nhưng số còn lại sẽ không biết họ gây ra cho bạn chuyện gì.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Với khả năng đàm phán thuyết phục, chẳng khó để Nhân Mã đưa đẩy mọi thứ theo đúng kế hoạch, mong muốn của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đang cảm thấy hứng thú bởi những sự quan tâm mới mẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành lời hứa của mình với ai đó. Ma Kết đang ngày càng tỏ ra mình có trách nhiệm với những lời bạn nói, phần thưởng xứng đáng đang đến với bạn đấy!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giờ là lúc bạn có thể an tâm đi trên con đường mình đã chọn. Một vài người ủng hộ cho quyết định đó và không, nhưng quan trọng bạn biết điều gì là cần thiết cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nên từ bỏ một vài thói quen cũ, chúng không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Đừng luyến tiếc, thứ bạn mất đi có khi lại mở đầu cho một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage