Bạn đang ở đây

Thứ bảy 22/10/2011: Thiên Bình cẩn thận lời nói

Có thể bạn sẽ là "tâm điểm" tám chuyện của mọi người trong vài ngày tới, nhưng hãy cứ vui vẻ, mỉm cười và gật đầu cho qua.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tình yêu trong ngày hôm nay của bạn có vẻ không suôn sẻ cho lắm vì bạn đang vướng vào những vấn đề cá nhân, cũng có thể là vấn đề công việc hoặc trong gia đình. Dù cho cả hai cố "cứu vớt" tình cảm bằng cách hẹn hò trong ngày hoặc cùng nhau ăn tối nhưng cũng không thể có tiếng nói chung vào ngày hôm nay. Có vẻ như mọi việc đều không như mong muốn nhưng đừng từ bỏ nhé, một khi hai người đều nỗ lực thì câu nói "Tình yêu chiến thắng mọi thứ" luôn luôn đúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn được biết đến là những người rộng lượng và thoải mái với bạn bè, nhưng hôm nay chính bạn lại cảm thấy e dè với sự rộng lượng của mình. Nếu bạn đã tặng cho ai đó một món quà vật chất khá đắt tiền thì bây giờ bạn lại lo lắng rằng liệu mình có ném tiền qua cửa sổ" không? Kim Ngưu đừng nên lo lắng quá nhiều, bạn được yêu mến vì chính sự ân cần và quan tâm dành cho mọi người. Tiền có thể kiếm lại nhưng tình bạn thì không dễ kiếm lại đâu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử luôn luôn thực tế trong chuyện tiền bạc nhưng đôi lúc việc chi tiêu cũng làm bạn đau đầu. Hẳn nhiên Song Tử lúc nào cũng muốn bày tỏ sự quan tâm của mình đến những người mình yêu mến nhưng không phải vì vậy mà bạn dùng tiền bạc làm công cụ hành động nhé. Bạn phải tìm ra cách giải quyết để có thể cân bằng được chuyện tài chính lẫn tình cảm. Không cần phải mua cả một chiếc xe hơi mới là quan tâm mà đôi khi chỉ cần một lời hỏi han và động viên là đã "ghi điểm" trong mắt đối phương rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm thấy bối rối vì bị chi phối theo hai hướng cảm xúc khác nhau. Công việc của bạn đang suôn sẻ và bạn thật sự không muốn mất đi động lực cũng như cảm giác thích thú trong công việc của mình. Đồng thời, bạn lại muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, tình yêu và bạn bè. Bạn có bao giờ lập kế hoạch sẽ đi chơi xa cùng gia đình hoặc tụ tập bạn bè trong vài tuần tới chưa? Chắc hẳn mọi người sẽ rất vui khi có sự hiện diện của bạn đấy!

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lượng của Sư Tử ngày hôm nay sẽ giảm sút đáng kể, việc này sẽ làm năng suất làm việc và xử lý vấn đề của bạn cũng bị kéo theo. Hãy ưu tiên những việc quan trọng hay cận kề "deadline" nhất để cảm thấy thoải mái hơn. Những việc nhỏ nhặt hoặc yêu cầu bạn dành nhiều thời gian thì hãy để vào ngày hôm sau, khi Sư Tử đã lấy lại được "phong độ" của mình. Đồng thời, đừng quá làm việc mà quên nạp dinh dưỡng cho bao tử hoặc đi bộ ngoài phố để hít thở không khí cuối tuần nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xữ Nữ có dự định đi du lịch thì hãy cẩn thận vì có thể sẽ bị trì hoãn hoặc phải chờ đợi nhé. Bạn sẽ sớm đến được nơi mong muốn thôi nhưng cần phải có sự kiên nhẫn. Nếu bạn du lịch bằng máy bay, hãy nhớ mang theo một cuốn sách yêu thích để đọc, việc đọc sách sẽ làm bạn cảm thấy thời gian được rút ngắn nhiều hơn. Nếu chỉ đi du lịch loanh quanh bằng xe thì cũng đừng quên chọn những bài hát yêu thích để nghe dọc đường nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình hãy tránh "nhìn mặt mà bắt hình dong" ngày hôm nay nhé, có thể bị ăn dưa bở đấy. Giữa khái niệm "thông tin sai lệch" và "hiểu lầm" không khác nhau mấy nên hãy cẩn thận, tránh tai bay vạ gió. Có thể bạn sẽ là "tâm điểm" tám chuyện của mọi người trong vài ngày tới, nhưng hãy cứ vui vẻ, mỉm cười và gật đầu cho qua. Một khi bạn đã lỡ trót dại gây xì-căng-đan thì mọi người sẽ còn bàn tán dài dài đấy.

 


Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy gia nhập cùng bạn bè và gia đình trong ngày hôm nay. Tỏ ra chân thành dù bạn đi với họ hay họ đến thăm bạn, một bữa tối ấm áp và vui vẻ hay không là do bạn quyết định đấy nhé. Đây là thời điểm mà bạn cần phải giải tỏa sau những căng thẳng, những điều không muốn hoặc công việc trì trệ bạn gặp trong tuần. Hãy bỏ qua tất cả, thưởng thức một miếng pizza ngon lành, một ly coca to chảng và một món tráng miệng thật hoành tráng để tận hưởng cuộc sống nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Năng lượng của Nhân Mã sẽ giảm sút trong ngày hôm nay, hãy biến hôm nay thành một ngày lý tưởng cho việc đọc sách hoặc hoàn thành những công việc liên quan đến giấy tờ. Nghe thì có vẻ không hấp dẫn, nhưng ít ra thì nó không đòi hỏi bạn tốn nhiều sức lực. Công việc giấy tờ như viết lách, làm đơn... sẽ cần phải thật rành mạch và rõ ràng nhé. Bạn có năng khiếu về những việc đó và còn có thể làm nó trở nên tốt hơn nữa. Hãy nên tận dụng một ngày đầy thuận lợi vào tài năng của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay có vẻ như là một ngày đầy ảm đạm cho Ma Kết - cô đơn và không như mong muốn. Bạn muốn dành thời gian cho người bạn yêu quý vào buổi tối nhưng dường như anh chàng/cô nàng lý tưởng này chưa xuất hiện. Đường xá thì đông đúc và khói bụi, điện thoại cũng chẳng có ai để liên lạc. Bạn bè của bạn đều có kế hoạch riêng cả. Hãy suy nghĩ và bạn sẽ chiêm nghiệm ra rằng, trước đó bạn đã đánh mất nhiều điều quan trọng. Khi bạn đã thật sự muốn khởi đầu lại mọi chuyến, tất cả mối quan hệ của bạn sẽ tốt đẹp thôi.

 


Bảo Bình (20/1-18/2)

Có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy mọi cánh cửa đều đóng trước mắt mình, đừng để điều đó xảy ra! Những gì bạn cần làm là làm mới lại tinh thần, tìm đến những suy nghĩ hoặc những thứ nhiều động lực hơn. Bạn có thể sẽ bị kéo vào rắc rối từ những chuyện liên quan đến bổn phận và trách nhiệm, đừng để đầu óc bị lãng phí vì những điều như thế, Bảo Bình vốn rất thông mình và khéo léo mà! Hãy trút bỏ hết công việc hàng ngày, dạo chơi vào buổi tối. Nhảy nhót, tụ tập bạn bè rất tốt cho Bảo Bình trong lúc này nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay có vẻ là một ngày kỳ lạ với Song Ngư khi bạn cảm thấy rất khó để tập trung vào việc gì đó. Đây hoàn toàn không phải là bạn. Song Ngư là những người có năng lực và điềm tĩnh. Lý do là vì quỹ đạo của các hành tinh xung quanh chòm sao Song Ngư hôm nay đều rơi vào trạng thái chậm chạp và thiếu sức sống. Hãy chấp nhận vấn đề rằng bạn không thể theo kịp tiến độ công việc như mọi ngày. Thay vào đó, hãy thư giãn và dành công việc ngày hôm nay để ngày mai xử lý.

 

Đức Trí

people like INLOOK.VN fanpage