Bạn đang ở đây

Thứ bảy 8/10/2011: Kim Ngưu nỗ lực không ngừng

Hôm nay Song Tử dễ cảm thấy mệt mỏi và chán mọi thứ xung quanh, một phần là do sức khỏe của bạn không được tốt lắm.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay bạn cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một tuần đầy căng thẳng ở vị trí là người lãnh đạo hoặc "người đứng mũi chịu sào" cho cả một tập thể. Chỉ giải quyết công việc sau khi đã nạp đủ năng lượng nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại nhiều kết quả tích cực vào cuối ngày. Kim Ngưu nên chủ động hợp tác với mọi người trong nhóm để hoàn thành tốt mục tiêu công việc đề ra ban đầu nhé. Thái độ thân thiện và tâm lý trong giao tiếp sẽ giúp gắn kết bạn bè lại với nhau hơn. Do vậy, hiệu quả tạo ra sẽ lớn hơn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ cảm thấy đôi chút mơ hồ và chán chường mọi thứ xung quanh. Có lẽ một phần là do sức khỏe không được tốt cho lắm, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh hay tham gia vào quá nhiều kế hoạch trong ngày nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm trong cách cư xử với mọi người nhé, nếu không bạn sẽ bị chê là giống con nít quá đấy. Hãy nhớ rằng vui vẻ và hòa đồng là rất tốt, nhưng cần phải biết lúc nào là thích hợp.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời đối với Sư Tử, hàng loạt tin vui lần lượt đến với bạn. Niềm vui sẽ được nhân đôi nếu biết chia sẻ với mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi suy nghĩ thoáng và không quá nguyên tắc thì bạn sẽ thấy có nhiều lựa chọn cho bản thân. Hãy nên nhớ rằng bạn là người cầm trịch chứ không phải ai khác. Mọi ý kiến đóng góp chỉ mang tính tham khảo, đừng nên quá bị chi phối nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có một niềm tin mạnh mẽ vào năng lực cá nhân, vậy thì hãy sẵn sàng đối mặt với các tình huống của ngày hôm nay nhé. Đây cũng sẽ là ngày để bạn quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh mình đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn cảm nhận thấy có cái gì đó không bình thường trong ngày thứ bảy này. Hãy sử dụng năng lượng ngày mới và khả năng phán đoán của mình để hình dung chuyện gì sắp xảy ra nhé.

 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi thứ đang trở nên rắc rối và khó giải quyết với Nhân Mã. Nhìn theo một hướng mới chắc chắn bạn sẽ thấy khá hơn. Buổi chiều bạn nên thư giãn thay vì vùi đầu vào công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự tự tin và quyết đoán mang lại cho bạn nhiều lợi thế rõ rệt trong công việc và học tập. "Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân", đó là điều Ma Kết nên ghi nhớ trong ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau những điều mà bạn thấy trong tương lai, hãy xắp xếp lại mọi thứ xem cái nào quan trọng hơn cái nào, khi đó bạn sẽ biết nên ưu tiên làm gì trước. Hôm nay khá thích hợp cho bạn thực hiện những nhu cầu riêng của mình đấy Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi người đang chú ý lắng nghe bạn hơn bao giờ hết hãy nói cho người khác những gì đang xảy ra và làm cho họ nhìn thấy mọi thứ theo cách của bạn nhé.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage