Bạn đang ở đây

Thứ sáu 30/9/2011: Song Tử tràn trề năng lượng

Hôm nay Song Tử tràn trề năng lượng, còn Sư Tử đừng đặt niềm tin quá nhiều vào một người nào đó nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Cố gắng hết sức để có thể đạt được những gì mình mong muốn nhé, đừng bao giờ bỏ cuộc Dương Cưu, nhất là trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng nguồn năng lượng trong bạn vẫn dồi dào ngay từ sáng sớm nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Niềm đam mê trong bạn đã đến thời điểm để thực hiện ngay rồi đó. Bắt đầu khởi động bằng một tinh thần thật sự thỏa mái và bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công mà thôi. Nhớ quan tâm tới một người thân đang rất cần bạn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày mới của bạn được bắt đầu bằng một cơ thể thật sự tràn đầy năng lượng. Vậy thì tại sao lại không tận dụng cơ hội này để hoàn thành những công việc còn đang bỏ dở nhỉ! Hãy bắt đầu từ sáng sớm rồi buổi chiều bạn sẽ thật sự thong thả và thư giãn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu như hôm nay Cự Giải chưa chắc chắn về một số vấn đề trong bản hợp đồng làm ăn cùng đối tác của mình thì bạn đừng vội vàng mà quyết định nhé. Vì hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi cho những quuyết định mang tính chất quan trọng.

 

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Không nên đặt quá nhiều niềm tin vào một người hay một vấn đề nào đó. Bởi bản chất của Sư Tử là hay tin người và cũng chính điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều rắc rối. Lưu ý cho điều này Sư Tử à.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ là một ý kiến hay dành cho bạn nếu như hôm nay bạn cố gắng tiếp tục bước tiếp trên con đường mà mình đã định hướng. Nếu như gặp tí khó khăn về vấn đề sức khỏe, Xử Nữ hãy nghỉ ngơi để lấy lại nguồn năng lượng đã mất nhé!

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày mà bạn đương đầu với những vấn đề trong tài chính, nhưng cũng không nên quá căng thẳng. Bình tĩnh rồi mọi việc sẽ nhanh chóng có kết quả tốt mà thôi, nhất là đừng nổi cáu nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay Bò Cạp cố gắng tìm ra cho mình một hướng đi mới trong cách giao tiếp với mọi người. Có thể bạn gặp khó khăn khi bắt đầu làm quen với những người mới đó. Nhưng mọi việc sẽ nhanh chóng ổn thôi.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng hôm nay của Nhân Mã không vui tí nào, bởi thời gian qua có quá nhiều vấn đề ngoài mong muốn đến với mình. Cách tốt nhất lúc này là hãy thư giãn đầu óc, đừng nghĩ nhiều về nó nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn vẫn luôn đặt niềm tin vào một số việc mà bấy lâu nay mình trông mong. Hôm nay sẽ là ngày mà bạn nhận được tin vui đó. Hi vọng cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày mới bắt dầu với khó khăn đang chờ bạn ở phía trước, đừng vì điều đó mà nản lòng nhé. Vượt qua nó rồi bạn sẽ nhanh chóng có được điều mình muốn mà thôi nhưng bạn cần cẩn trọng từng bước nhé.

Song Ngư (18/2-20/3)

Đã đến lúc vươn vai để đạt được những thành công mà bạn đang gần đến đích. Có thể bạn sẽ gặp tí khó khăn, đừng ngại ngần khi nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh bạn à!

 

Kỳ Nam tổng hợp

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage