Bạn đang ở đây

Thứ tư 12/10/2011: Kim Ngưu biến động

Kim Ngưu sẽ trải qua những biến đổi trong cuộc sống, bạn hãy sẵn sàng thay đổi nhé. Còn Cự Giải, bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bây giờ là dịp tốt cho bạn để đắm mình vào những hoạt động vốn dĩ là sở thích của mình. Một sự kiện văn hoá, đi thăm bảo tàng nghệ thuật hoặc thậm chí là đến một tiệm sách hay quán café đều rất ổn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang trải qua những biến đổi trong cuộc sống, hãy sẵn sàng cho những thay đổi nhé. Đây cũng là ngày thích hợp để bạn giúp đỡ mọi người. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những sự đền đáp xứng đáng.

Song Tử (21/5-21/6)

Cơ hội tuyệt vời để Song Tử hướng mình đến những miền đất mới và trải nghiệm những điều thú vị. Trong ngày, bạn có thể cảm thấy nản lòng, bực bội với ai đó, hoặc một nhóm người nào đó. Hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi điều đó đi qua, sẽ không quá lâu đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thay vì chỉ bận rộn với công việc, Cự Giải nên dành thời gian cải thiện sức khỏe nhé. Đây cũng là ngày mà bạn nên tập trung vào những vấn đề lớn và để mọi người giải quyết các công việc lặt vặt. Hãy thể hiện cho mọi người thấy tầm nhìn của bạn nhé.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy không thể hiểu nổi những thông tin mà mọi người muốn chia sẻ với bạn, nhưng bạn không phải người duy nhất bối rối trong ngày hôm nay. Việc giao tiếp có thể không dễ dàng chút nào, nhưng bạn có thể chờ đến một thời điểm khác phù hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Với sự ngăn nắp của mình, Xử Nữ sẽ giúp ích được cho mọi người trong ngày thứ tư này. Cộng với bản tính nhiệt tình, ắt hẳn bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ họ, phải không nào?

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sự lạc quan giúp Thiên Bình dễ dàng nắm bắt những cơ hội tuyệt vời của ngày hôm nay, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé. Đây cũng là ngày mà bạn nên tránh sự soi xét và tập trung giải quyết các công việc cá nhân, nếu có thể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống luôn chưa đựng những bí ẩn. Chúng cuốn hút bạn, một con người yêu thích những bí mật và luôn muốn khám phá. Hãy hướng mình đến những điều khiến bạn say mê nhé, bạn sẽ có một ngày thú vị.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày không dễ chịu tẹo nào của Nhân Mã. Bạn phải xử trí một số vấn đề phức tạp và khó hiểu. Nếu không thận trọng, bạn có thể nhầm lẫn và mất thời gian để sửa lại sai sót. Cố gắng lên nhé, ngày mai mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy sáng tạo trong sự thể hiện để bày tỏ cảm xúc của mình với người bạn yêu. Trong ngày, bạn có cảm giác bối rối, khó gần một ai đó, dù người ấy đứng trước bạn. Hãy cho mình thời gian để nhìn lại tất cả nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiết kiệm là một đức tính tốt. Hãy phát huy điều này nhé Bảo Bình. Trong ngày, bạn nên dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội. Việc trò chuyện, giao lưu với mọi người sẽ mang lại nhiều niềm vui cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày, sẽ xuất hiện một vài thứ không ổn, và bạn cần sắp xếp lại nếu có thể. Đừng lãng phí trí tưởng tượng bay bổng của mình, nếu không bạn sẽ trở nên lẫn lộn giữa ảo và thực.

 

Theo Zing

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage