Bạn đang ở đây

Thứ tư 25/20/2011: Song Tử thăng hoa với tình yêu

Song Tử sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, bạn nên tự thưởng cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hãy mạnh dạn hơn nữa trong các quyết định của mình, nhiều thành công sẽ đến một cách bất ngờ. Tuy nhiên, cũng đừng quá mạo hiểm trong những chuyện lớn mang tính quyết định. Hôm nay chưa phải là một ngày thuận lợi cho những việc đó, quan trọng hơn là Bạch Dương cần phải luôn tích cực trau dồi năng lực chuyên môn để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tế công việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nên nhớ là bạn không phải là nhà hoạch định chiến lược xuất sắc cho lắm, vì thế đừng nên quá nhiệt tình trong việc đóng góp lời khuyên cho người khác. Hôm nay có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm, có quá nhiều rủi ro xảy đến. Tốt nhất là Kim Ngưu nên tự ẩn mình, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, bạn nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra cũng nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

 


Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay bạn đừng nên đặt nhiều niềm tin vào bất cứ ai cả, nhiệm vụ nào của mình thì hãy cố gắng hoàn thành chúng một cách tốt nhất có thể. Sẽ có khá nhiều chỉ trích nhằm vào Cự Giải, điều quan trọng cần phải khôn khéo tìm ra cách giải quyết hợp lý, đừng nên nóng nẩy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trải nghiệm sẽ giúp Sư Tử mau chóng cứng cỏi lên mà thôi, bạn đừng nên quá tự ti vào khả năng của mình. Cuộc sống luôn chứa đựng rất nhiều cơ hội, hãy có gắng tìm kiếm ra thế mạnh của bản thân, phát huy chúng một cách mạnh mẽ, đó sẽ là tiền đề giúp bạn hoàn toàn tự tin để chinh phục những thử thách mới ở phía trước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có nhiều thứ không như vẻ bề ngoài đâu, Xử Nữ hảy nên cẩn thận kẻo bị hố nghen. Một điều nên chú ý nữa là bạn nên cẩn thận khi chi tiêu trong ngày, đừng nên cao hứng khi mua sắm mà phải đối mặt với tình trạng "viêm màng túi" vào cuối ngày nha. Thời gian cuối ngày hãy nên dành cho gia đình mà thôi, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần mọi người sum vầy cũng là hạnh phúc lắm rồi.

 


Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ khởi đầu ngày mới khá là hứng khởi, những kết quả tích tốt vào đầu ngày giúp bạn có sự hưng phấn cần thiết giúp cho tiến độ công việc được nhanh hơn. Tuy nhiên cũng nên cảnh giác với những hiềm khích, không có nhiều sự lựa chọn cho bạn khi vướng phải rắc rối đâu đó. Hãy nên cố gắng tránh chúng nếu có thể.


Hổ Cáp (23/10-21/11)

Cách giải quyết tốt nhất cho những xung đột trong ngày là nói chuyện một cách thẳng thắn để tìm ra tiếng nói chung. Hổ Cáp dù làm việc gì thì cũng nên cân nhắc lợi ích của bản thân, đừng nên quá nhiệt tình để rồi bị người khác lợi dụng thì không hay đâu đó. Điều quan trọng là bạn nên có những quy tắc của riêng mình, đừng bao giờ đi quá giới hạn đã đặt ra.


Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá là vất vả, trong công việc cũng như quan hệ xã hội. Tuy nhiên một điều khá may mắn là bạn không bị áp lực đến nỗi phải căng thẳng liên tục. Có khá nhiều lựa chọn, hãy nên tìm kiếm cái nào là phù hợp cho bản thân mình nhất. Dù có chuyện gì xảy ra thì tốt nhất bạn nên vui vẻ và cố gắng hoàn thành tốt công việc trong ngày.

 


Ma Kết (22/12-19/1)

Trực giác sẽ mách bảo cho Ma Kết biết đâu là cơ hội tốt nhất cho bản thân trong hôm nay. Bạn nên mạnh dạn nắm bắt. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ luôn mang lại những kết quả tốt ngoài mong đợi. Hãy nên dành một chút thời gian đầu ngày sắp xếp lại công việc, lên một kế hoạch thật cụ thể và chi tiết trong ngày nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ tìm thấy những lời khuyên tốt nhất từ bạn bè, họ sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại trong hôm nay. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc nha, đừng để thái độ tự ti làm giảm đi một cách đáng kể sức mạnh của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)


Những tin vui vào đầu ngày có thể giúp Song Ngư có nhiều thay đổi trong cách suy nghĩ và hành động, có thể nói là tích cực hơn. Nhưng bạn cũng nên tập cho bản thân thói quen, suy nghĩ mọi chuyện một cách có logic và mang tính kế hoạch một cách rõ ràng, đừng nên ngẫu hứng.

 

Theo Mực Tím

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage