Bạn đang ở đây

Thứ tư 28/9/2011: Kim Ngưu bị tình cảm chi phối

Kim Ngưu nên nhớ, đừng nên để tình cảm tác động và xen vào quá nhiều công việc của mình, vì khi ấy mọi chuyện sẽ trở nên lộn xộn đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4)
Khi cuộc sống không diễn ra trôi chảy như bạn muốn, sự kiên nhẫn chính là chìa khóa cho bạn. Hãy củng cố giá trị cốt lõi của mình, đó là động lực cho bạn bước tiếp đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
Kim Ngưu nên nhớ, đừng nên để tình cảm tác động và xen vào quá nhiều công việc của mình, vì khi ấy mọi chuyện sẽ trở nên lộn xộn đấy. Lý trí và tình cảm thường hay đối nghịch nhau. Nếu cảm thấy khó khăn thì nên nhờ sự tư vấn của người lớn, họ sẽ truyền những kinh nghiệm quý báu cho bạn.

Song Tử (21/5-21/6)
Tất nhiên không phải tất cả mọi việc được giao phó đều đúng với sở thích và nguyện vọng của bạn, và hôm nay là một ngày như vậy khi bạn phải hy sinh những mong muốn cá nhân để có thể giúp ích cho người khác. Đừng nên càm ràm bạn nhé, ngược lại hãy cố gắng hết mình, chắc chắn một điều rằng sau đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Cự Giải (22/6-22/7)
Sức mạnh trực giác của Cự Giải ở mức đỉnh cao, điều này khiến bạn thấy rất hưng phấn. Hãy lắng nghe những gì mà linh cảm mách bảo, ắt hẳn bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị về ai đó mình yêu thương.

 


Sư Tử (23/7-22/8)
Hãy cứ tự tin tiến bước, dù mọi người xung quanh đề nghị bạn từ bỏ. Sự kiên trì sẽ giúp bạn được trả công thật xứng đáng vào cuối ngày. Chiến thắng chỉ mỉm cười với những người nỗ lực, phải không nào?

Xử Nữ (23/8-22/9)
Tụ họp với gia đình là cơ hội tuyệt vời giúp Xử Nữ có thêm những triển vọng tươi sáng về tương lai. Sự lạc quan chính là chìa khóa cho bạn hôm nay, đừng quên rằng bạn bè đang sẵn lòng chung tay giúp đỡ bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Những đóng góp của Thiên Bình sẽ rất có sức ảnh hưởng tới người khác trong ngày thứ Tư này, bạn có thể rất tự hào về điều này. Ngoài ra, nếu đã có lời nhờ cậy ai thì hãy để họ toàn tâm cho công việc, đừng nên có thái độ đa nghi. Bạn sẽ khiến người khác nổi giận đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Bò Cạp sẽ có một ngày tương đối vất vả với nhiều mục tiêu và kế hoạch quan trọng, đó sẽ là động lực cho bạn phấn đấu, nhưng cũng mang lại nhiều căng thẳng và mệt mỏi. Vào đầu ngày, hãy chuẩn bị một thời gian biểu rõ ràng, cụ thể. Ngoài ra, muốn thành công thì nhất thiết bạn phải tiến hành mọi việc một cách tuần tự, từng bước.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)
Tự tin trong giao tiếp mang lại nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh, nhưng điều đó chưa đủ để có sự ủng hộ trong công việc đâu nhé. Nhân Mã cần phải chứng tỏ khả năng nhanh nhạy và am tường trong khía cạnh chuyên môn nữa. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên tích cực trau dồi kiến thức chuyên sâu hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)
Mọi thứ đều nằm trong sự kiểm soát của Ma Kết, đây là lúc để bạn nhấn nút "khởi động" và bắt đầu hành trình mới. Những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn phía trước đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Một quyết định nhanh chóng cần được đưa ra, không có thời gian để chần chờ đâu nhé Bảo Bình. Đừng để những điều nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến những niềm vui mà bạn có trong ngày thứ tư này.

Song Ngư (19/2-20/3)
Có một số vấn đề liên quan đến tiền bạc với một người bạn hoặc khách hàng mà bạn cần giải quyết trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Song Ngư là nên xem xét, và xử sự khéo léo để người bạn đó chấp nhận một sự thỏa hiệp nhé.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage