Bạn đang ở đây

TRANG ĐIỂM NHANH HƠN, LUNG LINH HƠN VỚI CỌ "BÀN CHẢI"

Thay các kiểu cọ thông thường bằng cọ 'bàn chải' là giải pháp trang điểm mới của nhiều chuyên gia.

 

Trang điểm bằng mút hay các kiểu cọ đầu nhọn, đầu vuông không còn lạ lẫm với nàng mê làm đẹp. Tuy nhiên nhiều chuyên gia cho rằng, các dụng cụ thông thường này không có khả năng tán kem, phấn đều bằng một sản phẩm mới toe: cọ oval.

Những chiếc cọ đầu tròn hình oval có thiết kế khá giống bàn chải, cũng vì thế nó còn được gọi vui là cọ "bàn chải". Với tay cầm dài, đầu cọ nhiều kích cỡ, bạn dễ dàng thao tác các bước trang điểm cực nhanh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cọ oval đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Ngoài Arits, bạn còn có thể tìm thấy món đồ này từ những nhãn cao cấp như MAC cho đến bình dân hơn như Missha, Etude, VDL... Giá tiền của cọ cũng sẽ thay đổi tùy theo độ chắc chắn của đế và độ mềm mại của lông.

Với nhiều kích cỡ từ bé xíu đến to oạch, cọ oval có thể áp dụng với đủ kiểu mỹ phẩm như kem nền, phấn phủ, phấn má hay bầu mắt...

Vì đầu cọ là mặt phẳng, diện tích tiếp xúc lớn nên cọ oval sẽ giúp bạn trang điểm cho da đều màu hơn, không bị chỗ đậm chỗ nhạt như các kiểu cọ thông thường. Tay cầm dài, chắc chắn cũng là một ưu điểm của phát minh này.

Với những chiếc "bàn chải" kiểu mới, chỉ cần vài thao tác là bạn đã trang điểm xong cả gương mặt, rất nhanh gọn mà kết quả lại chẳng khác gì đến tiệm.

Cán cọ là nhựa dẻo nên có thể bẻ, uốn cong để dễ dàng len sâu vào từng bộ phận nhỏ nhất như cánh mũi, mang tai. Sau một thời gian dùng, bạn có thể tháo lớp lông cũ đã xơ mòn và thay lớp lông mới.

Theo Ione

people like INLOOK.VN fanpage