Giống những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn...
Xem tiếpBạn đang ở đây
Đặt mật khẩu cho tài liệu Excel
Bắt đầu từ phiên bản 2003, phần mềm Microsoft Excel quen thuộc cho phép bạn đặt mật khẩu cho các tài liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Đầu tiên, bạn mở tập tin Excel cần đặt mật khẩu. Trên thanh Menu bạn chọn Tools > Options. Trong bảng Options, chọn thẻ Security.
Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và nhấp OK.
Cửa sổ Confirm Password sẽ xuất hiện yêu cầu bạn nhập mật khẩu một lần nữa.
Để chắc chắn thao tác đã được thực hiện thành công, bạn tắt và mở lại tập tin đó lần nữa. Trên màn hình sẽ có một khung nhỏ buộc bạn phải nhập password đã đăng ký. Dĩ nhiên là bạn cần phải nhập đúng mật khẩu thì phần mềm mới cho phép bạn xem và chỉnh sửa nội dung của tập tin. Nếu muốn thay đổi mật khẩu, bạn vẫn làm tương tự như trên.
Thụy Châu
Nguồn ảnh: Google Images