Bạn đang ở đây

Apple liên lạc với khách hàng có phản hồi về pin của iPhone 4S

Các kĩ sư của Apple đã bắt đầu liên lạc trực tiếp với khách hàng trong nỗ lực phân tích và đưa ra giải pháp cho lỗi về pin mà một số người dùng iPhone 4S gặp phải.

Sau một thời gian ngắn ra mắt, độ nóng của iPhone 4S giảm nhanh chóng, thay vào đó là các phản hồi của người dùng về những lỗi của sản phẩm này, một trong những phản hồi nhiều nhất chính là thời gian dùng pin quá ít. Có hơn 1300 người dùng phản hồi là họ gặp vấn đề này. Một số người nói rằng họ được kỹ sư của Apple gọi điện để xác nhận lỗi và yêu cầu họ cài phần mềm giúp phân tích pin

 

 

Theo đó phần mềm sẽ hoạt động trong vòng 24 tiếng sau đó các dữ liệu phải được trích xuất và gởi lại cho Apple. Hiện vẫn chưa có xác nhận nào từ phía Apple 

people like INLOOK.VN fanpage