Giống những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn...
Xem tiếpBạn đang ở đây
Mango giới thiệu logo mới
Mango đã công bố quyết định thay đổi logo trong một cuộc họp báo gần đây nhằm giới thiệu về show diễn ở Paris và cho biết ý nghĩa của thiết kế mới bằng đồ họa có ý nghĩa “hướng đến đối tượng khách hàng nữ trưởng thành hơn”. Biểu trưng mới của thương hiệu bán lẻ nổi tiếng sẽ dần được thay thế trong các quảng cáo cho Mango và hơn 2000 cửa hàng của họ.
Theo lời đại diện của Mango tại buổi họp báo “Mango đã không ngừng điều chỉnh logo để đáp ứng yêu cầu phát triển và xu hướng của công ty kể từ khi được thành lập vào năm 1984. Biểu trưng mới đơn giản và rõ ràng hơn nhưng vẫn đảm bảo duy trì tư tưởng truyền thống của thương hiệu. Điều đó được thể hiện qua việc nó tượng trưng cho những giá trị mà hãng đã xây dựng nên, đó là: tính độc đáo, sáng tạo và nữ tính trong các thiết kế nhưng được điều chỉnh để phù hợp phong cách hiện đại dành cho nữ giới của Mango ngày nay.”
Scarlett Johansson xinh đẹp tại buổi công bố logo mới của nhãn hàng Mango
Theo Stylist